ตะลึง!! ภาพก่อนเข้าวงการสาว ยูอินนา (Yoo In Na)

       ภาพสมัยเรียนมัธยมของ "ยูอินนา" (Yoo In Na) ถูกส่งต่อเผยแพร่ตามเว็บไซต์ต่างๆ มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ก็เห็นตรงกันว่าแทบดูไม่ออกเลย ว่าเธอจะเป็นคนเดียวกับดาราสาวคนสวยในปัจจุบัน
       
       เห็นได้ชัดว่าในช่วงเวลาหลายปีตั้งแต่ตอนเรียนมัธยม จนเข้าวงการบันเทิง ดาราสาวสวยวัย 30 ปี ยูอินนา สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองจนกลายเป็นสาวหวาน ซึ่งมีเอกลักษณ์อยู่ที่ผมยาวสลวย แตกต่างเป็นอย่างมากับสาวผมสั้นหน้าตาจืดชืดในตอนเรียนหนังสือ ในภาพที่ชาวเกาหลีใต้หลายคนกำลังให้ความสนใจกัน และส่งต่อดูกันทั่วในชุมชนออนไลน์ต่างๆ
       
       ก่อนหน้านี้ดาราสาวผู้โด่งดังจากซีรีส์ Queen In-Hyun's Man เพิ่งจะได้กล่าวถึงชีวิตสมัยเรียนมัธยมผ่านรายการ Moonlight Prince ของ KBS ว่าเป็นชีวิตช่วงที่ไม่ค่อยจะมีความสุขซักเท่าไหร่ของเธอนัก
       
       "ตอนเรียนมัธยม ครูประจำชั้นของฉันโดนกล่าวหาว่าลำเอียงเข้าข้างฉัน เพราะแบบนั้นฉันเลยโดนปล่อยเกาะ ค่อนข้างเหงาเหมือนกัน ตอนที่เริ่มเตรียมตัวเข้าวงการผมของฉันก็เริ่มยาวแล้ว ถือว่ายาวกว่าที่โรงเรียนจะอนุญาตนิดหน่อย ครูเป็นคนอนุญาตเอง ซึ่งฉันว่านักเรียนคนอื่นใจร้ายกับฉัน ก็เพราะครูใจดีกับฉันมากนี่แหละค่ะ"
       
       "ครั้งหนึ่งตอนเที่ยง ฉันกลับมาถึงห้องเรียนพร้อมเพื่อนสนิท ก็มาเจอว่ามีคนมาพังเก้าอี้ของฉันเอาไว้ ยังมีอีกครั้งที่มีคนเอาอาหารมาโยนใส่โต๊ะของฉัน จนต้องทำความสะอาดเอง เพราะแบบนี้ตอนที่ได้จัดรายการวิทยุ แล้วมีเด็กโทรศัพท์เข้ามาเล่าประสบการณ์เวลาถูกรังแก ฉันก็จะรู้สึกสงสารพวกเขามากๆค่ะ"

 

Manager Online