ยูอินนา (Yoo In Na) และ IU จะร่วมงานกันในเรื่อง You’re the Best Lee Soon Shin

ความสนิทสนมเปรียบเสมือนพี่น้องของยูอินนา (Yoo In Na) และ IU นั้นเป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มแฟนๆ ซึ่งพวกเธอสนิทสนมกันตั้งแต่รายการ Heroes ในปี 2010 ทางสถานี SBS หลังจากที่ประกาศออกมาเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ที่พวกเธอจะร่วมงานกันในละครเรื่อง You’re the Best Lee Soon Shin ทางสถานี KBS แฟนๆ ต่างเฝ้าคอยติตามความสัมพันธ์ของพวกเธอว่าจะเป็นอย่างไรในละคร

 

ในการสัมภาษณ์พวกเธอกล่าวว่า “พวกเราดีใจมากที่พวกเราบังเอิญได้มาร่วมงานละครเรื่องเดียวกัน พวกเราไม่เคยคิดว่าจะได้มีโอกาสมาทำงานร่วมกันอีกหลังจากนั้น ดังนั้นพวกเราขอสัญญาว่าพวกเราจะพยายามอย่างดีที่สุดและตั้งใจทำงานให้มากที่สุดค่ะ เนื่องจากนี่เป็นโอกาสที่หายากในชีวิตหนึ่งค่ะ พวกเราจะพยายามทำงานอย่างตั้งใจพร้อมกับสนุกไปกับงาน เพื่อพวกเราจะได้ไม่รู้สึกเสียดายค่ะ พวกเราคิดว่าพวกเราน่าจะถ่ายทำกันอย่างสนุกค่ะ”

 

ในฐานะยังเป็นน้องใหม่ในวงการแสดงของ IU ที่ตั้งใจเรียนเกี่ยวกับเรื่องการแสดงจากพี่สาวเปิดเผยว่า “ฉันเรียนรู้จากพี่ยูอินนาว่านักแสดงคืออะไรกันแน่ค่ะ” ส่วนทางยูอินนาเปิดเผยว่า “ปกติแล้ว IU จะดูแลฉันเหมือนกับแม่เลยค่ะ แต่ในละครฉันมักจะทำไม่ค่อยดีกับเธอค่ะ ฉันหวังว่าจะมีสักวันที่ฉันจะกลายเป็นพี่สาวที่แสนดีที่ฉันควรจะเป็นค่ะ”

 

ละครเรื่องนี้จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 9 มีนาคม