เซเวน (Se7en) พร้อมแล้ว เตรียมเป็นทหารรับใช้ชาติเดือนนี้

      นักร้องหนุ่มชื่อดังแห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้ "เซเวน" (Se7en) ยืนยันความพร้อมสำหรับการเป็นทหารรับใช้ชาติภายในเดือนนี้ ซึ่งเขาที่มีอายุ 28 ปีเต็มพร้อมจะทำหน้าที่ดังกล่าวแล้ว หลังผัดผ่อนมาหลายครั้ง โดยนักร้องหนุ่มคนดังมีกำหนดรายงานตัวเข้ารับการฝึกภายในเดือนนี้เป็นต้นไป
       
       เว็บไซต์ข่าว E Daily รายงานว่า เซเวน (Se7en) ได้ยืนยันว่าเขาเพิ่งจะได้รับหมายเรียกจากกองกำลังพลสำรอง และพร้อมที่จะเริ่มต้นทำหน้าที่รับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปีตั้งแต่ในเดือน มี.ค. นี้เป็นต้นไป
       
       ข่าวยังระบุว่า เซเวน มีคุณสมบัติด้านร่างกายสมบูรณ์พร้อมทุกประการ สำหรับการทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ โดยเขาจะเริ่มต้นเข้ารับการฝึกที่กองกำลังสำรองที่ 306 ณ อึยจองบู ในคยองกิ เป็นเวลา 6 สัปดาห์ก่อนจะถูกบรรจุให้เข้ารับหน้าที่ในหน่วยใดหน่วยหนึ่งเป็นเวลา 21 เดือนเต็มต่อไป
       
       โดยก่อนจะถึงวันนั้น เซเวน ยังจะมีกำหนดต้องขึ้นแสดงคอนเสิร์ตสั่งลาเป็นครั้งสุดท้ายที่ โรงละคร KyoYuk Munhwa HoeKwan ใน ยางแจ เขตกรุงโซลตอนใต้ระหว่างวันที่ 8 - 9 มี.ค. นี้ โดยโชว์ที่ใช้ชื่อว่า Thank U จะมีช่วงที่เขาจะได้เปิดใจใช้เวลากับแฟนๆ อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะห่างหายกันไปนานพักใหญ่ๆ หลังจากก่อนหน้านี้นักร้องหนุ่มวัย 28 ปี ก็เพิ่งจะเปิดคอนเสิร์ตอำลาแฟนเพลงที่ญี่ปุ่นมาแล้วเช่นเดียวกัน

 

Manager Online