คิมอูบิน (Kim Woo Bin) เปิดเผยนิสัยส่วนตัวอีจงซอค (Lee Jong Suk)!

นักแสดงยอดนิยมทั้ง 2 คนอีจงซอค (Lee Jong Suk) และคิมอูบิน (Kim Woo Bin) ร่วมงานกันในละครเรื่อง School 2013 ทางสถานี KBS2TV ที่พวกเขาเปิดเผยเกี่ยวกับรสนิยมที่ต่างกันในเรื่องของการแตะเนื้อต้องตัว

 

คิมอูบินที่สนิทสนมกับอีจงซอคเปิดเผยว่า "จงซอคนั้นมีความน่ารักมากทีเดียวครับ ถึงแม้ว่าผมจะเป็นคนที่มีอะไรๆ น่ารักอยู่มาก แต่ผมไม่สามารถเปรียบเทียบกับจงซอคได้เลยครับ จงซอคเป็นคนแรกที่ผมได้พบเห็นที่เขาแสดงออกมาไม่แตกต่างในการที่อยู่กับผู้ชายหรือผู้หญิง คนอายุน้อยหรือคนอายุมากและความน่ารักของเขาออกมาได้อย่างธรรมชาติมากๆ เขาเกิดมาพร้อมกับความน่ารักเหล่านั้นเลยครับ"

 

อีจงซอคอธิบายบ้างว่า "ผมโตขึ้นมาด้วยความคิดที่ว่าผมแมนมากๆ ครับ แต่ทุกๆ คนกลับคอยบอกผมว่าผมน่ารักมากๆ เสมอ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมระยะนี้ผมจึงยอมรับว่าผมมีอะไรที่น่ารักมากครับ ปกติผมจะแตะเนื้อต้องตัวคนอื่นมากอยู่แ้ล้ว ดังนั้นผมจึงชอบจับมือกับคนที่พูดด้วยไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงครับ ถ้าผมอยู่กับใครแล้วผมรู้สึกสบายใจ ผมจะกอดและตบไหล่ของเขาครับ เพราะเหตุนี้จึงทำใ้ห้เกิดความเข้าใจผิดในตัวผมครับ นั่ืนคือสาเหตุว่าทำไมอูบินจึงบอกผมว่าผมเฟริ์ตกับคนอื่นครับ ผมจึงมาตระหนักได้ว่า บางคนจะไม่ชอบแตะเนื้อต้องตัวครับ ในกรณีของอูบิน เขาไม่ชอบให้จับมือของเขาครับ"

 

อูบินแนะนำว่า "ให้ลองไปพบกับจูวอน (Joo Won) ที่เขาก็ชอบแตะเนื้อต้องตัวด้วยท่าน่ารักๆ ด้วยเช่นกัน" ซึ่งอีจงซอคตอบว่า "ดังนั้นก็มีคนเหมือนผม งั้นคงสนุกถ้าผมได้พบกับเขานะครับ"

 

ด้วยความสนิทสนมแตะเนื้อต้องตัวของอีจงซอคและคิมอูบินทั้งนอกจอและในจอจึงทำให้เกิดข่าวลือตลกๆ ของพวกเขาทั้ง 2 คน