แต่งงานมา 6 ปี ฮันแชยอง (Han Chae Young) ป่องแล้ว

       สาวสวยอีกคนแห่งวงการบันเทิงเกาหลีประกาศข่าวดีการตั้งท้องถูกคนแรก หลังแต่งงานมาถึง 6 ปี โดย "ฮันแชยอง" (Han Chae Young) ยังบอกว่า จะพยายามรับผิดชอบทั้งหน้าที่การเป็นแม่ และเรื่องงานควบคู่กันไปให้ได้
       
       สาวหุ่นดี ฮันแชยอง เจ้าของฉายา "ตุ๊กตาบาร์บีแห่งเกาหลี" ยืนยันว่าเธอได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว โดยอายุครรภ์กำลังเข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่ 11 จึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษโดยเฉพาะการดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างใกล้ชิด ระหว่างถ่ายทำซีรีส์เรื่อง Advertisement Genius Lee Tae Baek ที่เธอร่วมแสดงอยู่ด้วย
       
       BH Entertainment ต้นสังกัดของว่าที่คุณแม่ยังได้ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ฮันแชยอง กำลังจะได้เป็นคุณแม่ หลังจากเธอแต่งงานมาได้ 6 ปีแล้ว แม้ตลอดเวลาที่ผ่านมาเธอจะต้องทำงานค่อนข้างหนัก แต่ทั้งลูกในครรภ์ และตัวของเธอเองก็ยังมีสุขภาพที่แข็งแรงดีทุกประการ ตัวของเธอและครอบครัวดีใจกับเรื่องนี้มาก เราก็อยากให้ทุกคนร่วมแสดงความยินดีในช่วงที่มีความสุขที่สุดของเธอด้วยเช่นเดียวกัน"
       
       ซึ่งดาราสาววัย 32 ปีบอกว่าแม้เธอจะต้องอุ้มท้องลูก แต่ก็จะพยายามทำงานให้ได้ยาวนานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ก่อนจะถึงกำหนดคลอด ... "ฮันแชยอง จะรับผิดชอบตัวเองในฐานะแม่ ด้วยการดูแลสุขภาพให้ดีที่สุด เช่นเดียวกับเรื่องงานในฐานะนักแสดง พร้อมดูแลครอบครัวไปด้วยในเวลาเดียวกัน"
       
       ฮันแชยอง เกิดที่เกาหลีก่อนจะเดินทางไปอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่เด็ก และเติบโตขึ้นที่นั่น จนได้มีโอกาสรับงานในวงการบันเทิงระหว่างเดินทางกลับมาเยือนเกาหลี มีภาพยนตร์เรื่อง The Record เป็นงานแสดงเรื่องแรก ก่อนจะโด่งดังเป็นที่รู้จักจากบท "ยุนชิเน่" ในซีรีส์สุดดัง "รักนี้ชั่วนิรันดร์" (Autumn in My Heart) เมื่อ 13 ปีก่อนหลังจากนั้นจึงมีงานในวงการบันเทิงออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยเธอเข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มนอกวงการ ชอยดองจุน นักวิเคราะห์ทางการเงินชาวเกาหลีสัญชาติสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 2 มิ.ย. 2007
 

 

Manager Online