ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ซุ่มเงียบเข้ากรม บอกลาแฟนๆผ่านวิดีโอ

"ยูซึงโฮ" (Yoo Seung Ho) นักแสดงหนุ่มที่โด่งดังอย่างมากจากซีรีย์ดัง "อารัง" และ "I Mss You" ซุ่มเงียบ ชิ่งแฟนๆเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อย โดยบอกลาแฟนๆผ่านวิดีโอ ทำเอาแฟนคลับสาวๆถึงกับช็อค ที่เจ้าตัวเข้ากรมรับใช้ชาติด้วยวัยเพียง 20 ปีและหายหน้าจากวงการทั้งที่งานกำลังรุ่ง
       
       นักแสดงหนุ่มหน้าใสวัย 20 ปี ที่กำลังโด่งดังและเป็นที่จับตามองอย่างมากในวงการบันเทิงแดนกิมจิอย่าง ยูซึ่งโฮ ที่เคยเผยก่อนหน้านี้ว่าจะเข้ารับใช้ชาติหลังซีรีย์ I Miss You จบลง โดยไม่ได้ประกาศวันที่เข้ากรมเป็นเวลาแน่นอนล่าสุดมีรายงานว่าเขาเดินทางเข้ากรมเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 5 มี.ค. ที่ผ่านมาในชุนชอน เมืองกังวอน โดยมีเพียงซีอีโอต้นสังกัดของเขาและครอบครัวร่วมส่งอำลาเข้ากรมเท่านั้น
       
       โดยเอเจนซีต้นสังกัดเผยถึงความต้องการของนักแสดงหนุ่มว่า "ไม่มีใครรู้ว่ายูซึงโฮเข้ากรม เขาคิดว่าเขาควรจะเข้ากรมแบบเงียบๆ เพราะเขาอยากเป็นเหมือนเพื่อนทหารคนอื่นๆ จะได้ไม่มีการได้รับอภิสิทธิ์พิเศษในฐานะคนดัง"
       
       การเข้ากรมรับใช้ชาติครั้งนี้ ยูซึงโฮ ได้บอกให้แฟนๆได้รู้ผ่านทาง Talk To You แฟนคาเฟของเขา โดยมีการโพสท์ถึงข่าวดังกล่าวหลังจากที่เขาเข้ากรมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแนบวิดีโอกล่าวลาไว้ด้วย "ผมเข้ากรมมาเมื่อวันที่ 5 มี.ค. โดยไม่ได้บอกพวกคุณทุกคนเลยครับ ผมขอลาทุกคนทางวิดีโอนี้แล้วกัน ผมจะกลับมาอย่างปลอดภัยครับ"
       
       โดยทันทีที่แฟนๆทราบข่าวต่างก็เสียดายกันเป็นแถว "ฉันไม่รู้เลยว่าคุณจะเข้ากรมเร็วขนาดนี้ ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะไม่ได้เห็นหน้าคุณอีกตั้ง 2 ปี", "พี่สาวรักเธอนะ ดูแลตัวเองดีๆนะ" และ "ทำไมถึงไปเร็วแบบนี้ล่ะ? เศร้าจัง"

 

Manager Online