แฟนคลับวัย 10 ขวบสุดคลั่งเก็บแตะเอียซื้อรถเป็นของขวัญ เสี่ยวจู (Xiao Zhu) ถ้าปฏิเสธจะทุบรถทิ้ง!

เรียกได้ว่าเป็นแฟนคลับตัวน้อยที่ทุ่มทุนสร้างมากทีเดียว เมื่อสื่อจีนพร้อมใจกันรายงานว่าหนูน้อยชาวจีนวัย 10 ปี ได้ตั้งใจเก็บเงินจนสามารถซื้อรถยนต์เป็นของขวัญให้ “หลัวจื้อเสียง” (Show Luo Zhi Xiang) หรือที่เรียกกันติดปากว่า “เสี่ยวจู” (Xiao Zhu) หรือ “โช โล” โดยจะมอบให้เขาในวันคอนเสิร์ต
       
       หนูน้อยแฟนพันธุ์แท้วัย 10 ปี ของศิลปินไต้หวันชื่อดัง เสี่ยวจู หรือโช โล ( แต่ชาวไทยรู้จักกันดีในชื่อ อลัน โล ) คลั่งไคล้ศิลปินในดวงใจอย่างหนัก โดยตั้งใจเก็บเงินแตะเอียที่ได้รับจากบรรดาญาติผู้ใหญ่ในช่วงตรุษจีนหลายปีที่ผ่านมา เพื่อนำไปซื้อรถยนต์มูลค่ากว่าหกแสนบาท โดยวางแผนเตรียมจะส่งมอบให้เป็นของขวัญของเขาในคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นเดือน เม.ย.นี้
       
       โดยหนูน้อยยังได้แชร์ภาพถ่ายที่เธอถ่ายคู่กับรถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นภาพที่เธอนั่งอยู่บนฝากระโปรงรถ และอีกภาพเป็นภาพที่เธอนำธนบัตรมากมายมาวางเรียงบนโต๊ะเป็นรูปหัวใจด้วย
       
       เมื่อสื่อจีนถามถึงความเป็นไปได้ที่นักร้องหนุ่มชื่อดังอาจปฏิเสธของขวัญชิ้นดังกล่าว หนูน้อยก็รีบตอบทันทีว่า ถ้าเขาไม่รับเธอก็จะทุบรถทิ้ง พร้อมระบุด้วยว่า “หนูจะไม่แต่งงานกับคนอื่นเลยนอกจากโชคนเดียวเมื่อหนูโตขึ้น
       
       การกระทำของหนูน้อยชาวจีนรายนี้ ได้ก่อให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมายจากชาวเน็ต และผู้ทราบข่าวจากทั่วโลก
       
       ทางด้านเสี่ยวจู ที่ได้ยินข่าวดังกล่าวก็รีบบอกความรู้สึกผ่านผู้จัดการส่วนตัวของเขาทันที “ผมหวังว่าน้องเขาจะเต็มที่และโฟกัสกับการเรียนของตนเองนะครับ ถ้าผมได้ของขวัญนั้นผมคงจะปฏิเสธแน่นอนครับ

 

Manager Online