Lost in Thailand เสียแชมป์หนังจีนทำเงินสูงสุดตลอดกาลให้ โจวซิงฉือ (Stephen Chow)

       สุดท้าย Lost in Thailand ก็ครองตำแหน่งหนังจีนที่ทำเงินสูงสุดในประเทศได้เพียงไม่กี่เดือน เมื่อล่าสุด Journey to the West สามารถทำเงินแซงหน้าขึ้นมาได้แล้ว
       
       ทำลายสถิติเป็นว่าเล่นกันเลยทีเดียว สำหรับวงการหนังจีนแผ่นดินใหญ่ที่ยังคงขยายตัวต่อเนื่อง ล่าสุดมีหนังที่ได้ชื่อว่าเป็น "หนังจีนที่ทำเงินสูงสุดตลอดกาล" เรื่องใหม่แล้ว สำหรับ Journey to the West ที่ก่อนหน้านี้ครองแชมป์หนังทำเงินประจำสัปดาห์ติดต่อกันมาได้ 5 สัปดาห์ และล่าสุดสามารถทำเงินรวมแซงหน้า Lost in Thailand ที่เคยเขียนสถิติไว้ที่ 1,264 ล้านหยวน (ประมาณ 6,008 ล้านบาท) ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ซึ่งเดิมทีหนังมีโปรแกรมฉายถึงกลางเดือน มี.ค. แต่ตอนนี้ทางโรงภาพยนตร์จะฉาย Journey to the West ยาวไปจนถึงอย่างน้อยวันที่ 7 เม.ย. ซึ่งสุดท้ายหนังอาจสามารถทำลายสถิติของ Avatar ที่ได้ชื่อว่าเป็นหนังทำเงินสูงสุดในจีนด้วยตัวเลข 1,268 ล้านหยวน ได้ในที่สุด
       
       Journey to the West เป็นผลงานเรื่องใหม่ของ โจวซิงฉือ (Stephen Chow) ที่งานนี้ดาวตลกชื่อดัง ไม่ได้แสดงนำเอง แต่ขออยู่เบื้องหลังนั่งเก้าอี้ผู้กำกับ และให้ หวงเป่า, เหวินจาง, หลัวจื้อเสียง (Show Luo) และซูฉี (Shu Qi) รับบทนำแทน แต่สุดท้ายก็ยังทำเงินไปมหาศาลเหมือนเดิม

 

Manager Online