เซเวน (Se7en) ไถหัวโชว์ผมทรงใหม่ เตรียมเข้ากรมวันนี้

       "เซเวน" (Se7en) นักร้องหนุ่มชื่อดังเตรียมลาแฟนๆไปรับใช้ชาติในวันที่ 19 มี.ค. นี้ โดยเขาได้แชร์ภาพถ่ายของตนเองขณะกำลังตัดผมลงในอินสตาแกรมส่วนตัวเพื่อให้แฟนๆได้ดูเป็นที่ระลึกด้วย
       
       ซึ่งหนุ่มแทยาง (Taeyang) จากวงบิ๊กแบงก็ได้แชร์ภาพที่เขาถ่ายร่วมกับเซเวนลงในอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน เผยให้เห็นผมทรงใหม่ที่สั้นติดหนังศีรษะของเซเวน
       
       โดยเหล่าชาวเน็ตต่างก็แสดงความเห็นต่อทรงผมใหม่ของเขา "การเข้ารับใช้ชาติของเซเวนใกล้เข้ามาแล้วสินะ", "เป็นภาพที่แตกต่างกันสุดขั้วจนฉันประหลาดใจเลย" และ "เซเวนดูแมนขึ้นมากกับผมทรงใหม่นี้นะ"
       
       ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 9 มี.ค. ที่ผ่านมา เซเวน ก็ได้จัดงานทอล์คโชว์ครบรอบ 10 ปีในวงการของเขาที่ชื่อว่า Thank U ขึ้นเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆของเขาที่อยู่กับเขามาตลอดสิบปีก่อนที่เขาจะหายหน้าจากวงการไปถึง 2 ปีเพื่อรับใช้ชาติในรั้วทหาร โดยครั้งนั้นเขากล่าวขอบคุณแฟนๆว่า "ผมตระหนักดีว่ามันพิเศษแค่ไหนที่ได้ร้องเพลงต่อหน้าพวกคุณทุกคน ผมมีความสุขและทราบซึ้งใจมากที่ได้มีโอกาสกล่าวลาทุกคนแบบนี้ก่อนที่จะเข้ากรม" จากนั้นเจ้าตัวก็ร้องเพลงใหม่ของตนเองที่ชื่อว่า Thank You ให้แฟนๆของเขาด้วย
             
       นอกจากนั้นเจ้าตัวยังได้ถ่ายแบบทิ้งทวนให้กับนิตยสาร L'OFFICIEL Hommes โดยมีโจเซฮันช่างภาพชื่อดังเป็นผู้ลั่นชัตเตอร์ พร้อมระบุว่าการเข้ากรมรับใช้ชาติจะทำให้ผู้ชายทุกคนโตขึ้น ซึ่งเขาพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ๆและการใช้ชีวิตในกรมแล้ว

 

Manager Online