พลทหาร เซเว่น (Se7en) รายงานตัว

       นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ได้เข้ารายงานตัวเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 19 มี.ค. เพื่อเริ่มต้นทำหน้าที่รั้วของชาติเป็นเวลา 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
       ถึงเวลาแล้วที่ศิลปินหนุ่มวัย 30 ปี เซเว่น (Se7en) หรือ ชเว-ดงอุค ต้องกล่าวคำอำลากับแฟนๆ เพื่อรายงานตัวรับใช้ชาติ หน้าที่ซึ่งชายชาวเกาหลีใต้ทุกคนมีส่วนต้องรับผิดชอบ โดยเขากล่าวกับแฟนๆ ที่มาส่งกันอย่างมากมายว่า “ผมขอโทษจริงๆ ครับที่มารายงานตัวเมื่ออายุมากแบบนี้ ในการทำหน้าที่ครั้งนี้ ผมจะปฏิบัติภารกิจในฐานะพลทหาร ชเว-ดงอุค ให้ดีที่สุดครับ
       
       “เร็วๆ นี้ ยูซึงโฮ เพิ่งจะรายงานตัวแบบเงียบๆ ผมคิดว่าเจ๋งมาก เมื่อเทียบกับสิ่งที่เขาทำแล้ว การที่ผมทำให้ทุกอย่างวุ่นวายแบบนี้ รู้สึกว่าต้องขออภัยจริงๆ ... จะทำให้ดีที่สุด และจะกลับมาอีกครั้งแน่นอนครับ ผมคงต้องจากเพื่อนร่วมงาน และแฟนๆ ไปช่วงหนึ่ง คงจะคิดถึงทุกคนมากๆ ครับ
       
       เช่นเดียวกับศิลปินแถวหน้าที่เข้ารายงานตัวรับใช้ชาติหลายๆ คน ในวันนี้มีแฟนๆ นับร้อยชีวิตจากทั้งในเกาหลี และญี่ปุ่น มารอส่งศิลปินในดวงใจมากมาย บางคนถึงขั้นเสียน้ำตาที่หนุ่ม เซเว่น กำลังจะต้องหายหน้าหายตาไปถึง 2 ปี แม้ก่อนหน้านี้เขาจะกำชับแล้วว่าอยากให้ทุกคนอยู่ที่บ้านมากกว่าจะมาส่งเขาก็ตาม
       
       อย่างไรก็ตามในวันสำคัญกับการเริ่มต้นทำหน้าที่รับใช้ชาติ ไม่ได้มีเพื่อนๆ จากสังกัด YG Entertainment หรือกระทั่ง ปาร์คฮันบยอล (Park Han Byul) แฟนสาวของ เซเว่น เดินทางมาด้วยแต่อย่างใด โดยทางต้นสังกัดเปิดเผยว่าทุกคนตัดสินใจที่จะไม่มาส่งเขา ก็เพราะเป็นห่วงเรื่องความเรียบร้อย และความปลอดภัย เนื่องจากน่าจะมีผู้คนมารวมตัวกันในวันนี้เป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นศิลปินหนุ่มคนดังยังบอกว่า อันที่จริงแล้วแฟนสาวของเขาติดถ่ายหนังอยู่จึงไม่ได้มาอยู่ร่วมในวันนี้ด้วย
       
       หลังจากนี้ เซเว่น จะเริ่มต้นเข้ารับการฝึกที่กองกำลังสำรองที่ 306 ณ อึยจองบู ในคยองกิ เป็นเวลา 6 สัปดาห์ก่อนจะถูกบรรจุให้เข้ารับหน้าที่ในหน่วยใดหน่วยหนึ่งเป็นเวลา 21 เดือนเต็มต่อไป

 

Manager Online