คู่รักไอดอลไปไม่รอด! กูฮารา (Goo Hara) KARA เลิก จุนฮยอง (Jun Hyung) Beast แล้ว

หลังมีข่าวลือวงในออกมาว่าคู่รักไอดอลที่ประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการ “กูฮารา” (Goo Hara) จากวง KARA และ “จุนฮยอง” (Jun Hyung) จากวง Beast ล่าสุดยืนยันโดยต้นสังกัดของทั้งคู่ประกาศยุติความรักเป็นเพียงพี่-น้องร่วมวงการเท่านั้น
       
       โดยข่าวเรื่องการเลิกรากันของทั้งคู่เกิดขึ้นเมื่อแฟนๆสังเกตว่า ทั้งฮารา และ จุนฮยอง ต่างเลิกตามทวิตเตอร์ของกันและกัน โดยฝ่ายชายยังโพสต์ภาพถ่ายเศร้าๆ ของตนเองลงทวิตเตอร์ด้วย ทำให้ลือกันว่าทั้งคู่ได้แยกทางกันแล้ว
       
       ซึ่งแหล่งข่าววงในที่ใกล้ชิดกับสองไอดอลดังได้ออกมาเผยก่อนหน้านี้ว่า “จุนฮยองและฮารา ที่เปิดตัวคบหากันต่อสาธารณะเมื่อเดือน มิ.ย.2011 ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์เหลือเพียงความเป็นเพื่อนเท่านั้น ทั้งสองคนต่างก็เคยเผชิญกับเหตุให้ต้องเลิกกันมาแล้วครั้งหนึ่งเนื่องจากตารางงานที่ยุ่งมากของทั้งคู่ แต่พวกเขาก็ยังคงตัดสินใจคบหากันต่อไป...แต่ก็ตัดสินใจเลิกรากันในที่สุด
       
       ทางด้านต้นสังกัด Cube Entertainment ของ Beast ก็ได้ออกชี้แจงสั้นๆถึงเรื่องดังกล่าวว่า “จุนฮยอง และ ฮารา เพิ่งยุติความสัมพันธ์ลงได้ไม่นาน ทั้งสองคนจะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
       
       ด้าน DSP Media ต้นสังกัดของ KARA ได้แถลงอย่างเป็นทางการว่า “ฮารา และจุนฮยอง ได้ยุติความสัมพันธ์ลงแล้ว ซึ่งคบหากันมาตั้งแต่เดือน มิ.ย.ปี 2011 โดยตัดสินใจคงความเป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องที่ดีต่อกันในวงการเพลง เป็นเหมือนพี่ชายและน้องสาวเท่านั้น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้รับความสนใจอย่างมากจากบรรดาแฟนๆ และสื่อในฐานะคู่รักไอดอลที่เปิดตัวคบหากันอย่างเป็นทางการ อย่างไรก็ตามเมื่อการพบเจอกันของทั้งคู่ค่อนข้างน้อยและน้อยลงเรื่อยๆ เมื่อต่างต้องรับผิดชอบกับหน้าที่การงานที่ต้องทำงานทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่งผลให้ต่างฝ่ายต่างค่อยๆ ห่างกันไปในที่สุด
       
       และเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา เมื่อมีข่าวว่าทั้งคู่ต่างเลิกตามทวิตเตอร์ของกันและกันปรากฏออกมา ทั้งสองคนต่างยังไม่แน่ชัดกับความสัมพันธ์ของตนเอง แต่หลังจากได้คิดทบทวนกันดูแล้วก็ตัดสินใจแยกทางกันในที่สุด ทั้งสองคนต่างยังคงส่งข้อความหากัน หลังจากเลิกราเพื่อถามข่าวคราวของกันและกัน โดยทั้งคู่ยังคงสัมพันธ์ความเป็นพี่-น้องไว้ ได้โปรดส่งข้อความดีๆ และให้กำลังใจกับพวกเขาทั้งสองคนด้วย

 

Manager Online