ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) เคลียร์ทุกประเด็น หลังมีข่าวฉาวนอกใจแฟนเก่าเตรียมแต่งงาน คีซองยอง (Ki Sung Yueng) นักบอลหนุ่มชื่อดัง

“ฮันฮเยจิน” (Han Hye Jin) นักแสดงสาวชื่อดังที่เพิ่งประกาศคบหาดูใจกับ “คีซองยอง” (Ki Sung Yueng) นักฟุตบอลหนุ่มหลังมีโอกาสได้พบเจอกันในขณะถ่ายทำรายการที่ฝ่ายหญิงเป็นพิธีกร ล่าสุดมีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่เตรียมสละโสดเข้าพิธีวิวาห์เดือน มิ.ย.นี้ ส่งให้ “ฮันฮเยจิน” รีบออกมาเคลียร์ชัดทุกประเด็นทั้งเรื่องนอกใจทิ้งแฟนเก่าที่คบกันมานานเพื่อเริ่มต้นรักครั้งใหม่นี้ด้วย
       
       โดยข่าวคราวการคบหากันของทั้งคู่เริ่มต้นขึ้นเมื่อครั้งที่ นักแสดงสาวประกาศเลิกรากับ นาออล (Naul) นักร้องหนุ่มยุติสัมพันธ์รักยาวนานกว่า 9 ปีลง ซึ่งหลังเลิกรากันได้ไม่นานก็มีข่าวออกมาว่า ฮันฮเยจินคบหากับคีซองยอง นักเตะหนุ่มชาวเกาหลีที่ค้าแข้งในต่างประเทศ
       
       ซึ่งข่าวลือเริ่มหนาหูขึ้น เมื่อครั้งที่มีการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรซึ่ง คีซองยอง ได้ใส่เสื้อที่มีอักษรเขียนด้านหลังว่า HJ SY 24 โดยแน่นอนว่า SY เป็นชื่อของเขาคือ ซองยอง และหมายเลข 24 คือเบอร์ประจำตัวเขาในทีมฟุตบอลสวอนซี โดยชาวเน็ตต่างสงสัยกันไปต่างๆนานาว่า HJ น่าจะหมายถึงสาว ฮันฮเยจิน นั่นเอง
       
       ซึ่งครั้งนั้นเมื่อถูกผู้สื่อข่าวถึงชื่อดังกล่าว เจ้าตัวตอบเพียงสั้นๆ ว่า “รอจนกว่าจะแข่งจบเดี๋ยวบอกครับ..” ซึ่งพอหลังจบการแข่งขัน เขาก็ได้ยืนยันข่าวผ่านทางทวิตเตอร์ โดยระบุว่า “ตอนนี้การแข่งขันจบแล้ว ผมขอประกาศเลยนะครับไม่ว่ามันจะเป็นข่าวดีหรือข่าวร้าย คือตอนนี้ผมและฮันฮเยจินกำลังดูๆกันอยู่ เรามีความรู้สึกดีๆให้กันครับ... เรายังไม่ได้เดตกันนานนัก ดังนั้นเราจึงค่อนข้างระวังเรื่องนี้... แต่เราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดหรือเสียหาย เราต่างต้องการศึกษากันและกันเพื่อเป็นกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ให้แก่กัน ผมแค่อยากพูดสั้นๆ ครับว่า เราจะยังคบหากันแบบมีความสุขต่อไป
       
       การประกาศข่าวคบหากันของทั้งคู่ได้นำมาซึ่งข้อสงสัยต่อชาวเน็ต ที่ต่างลือว่าฮันฮเยจินเพิ่งเลิกนาออลได้ไม่นานก็มีแฟนใหม่แล้ว จนนำไปสู่ข่าวนอกใจของฮันฮเยจิน จนทำให้ต้องเลิกรา ซึ่งวันที่ 28 มี.ค. ทางฮันฮเยจินได้เคลียร์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว พร้อมระบุชัดทั้งเรื่องนอกใจ และเรื่องแต่งงานว่าไม่เป็นความจริง
       
       “วันนี้ ฉันขอพูดส่วนของฉันบ้างนะคะ เพราะฉันรู้สึกว่าฉันต้องออกมาเคลียร์เรื่องเข้าใจผิดต่างๆที่กำลังพูดถึงอย่างมากในเวลานี้ เรื่องความเข้าใจผิดถึงช่วงเวลาที่ฉันยังคบหากับแฟนเก่า ฉันไม่เคยตัดสินใจหรือทำอะไรให้ใครต้องเจ็บค่ะ สิ่งหนึ่งที่เป็นความจริงคือ ช่วงเวลาที่ฉันเลิกราและเริ่มเดตกับคนใหม่มันสั้นมาก ดังนั้นฉันจึงขอน้อมรับคำวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆเกี่ยวกับประเด็นนี้ สิ่งที่ฉันอย่างจะบอกให้แน่ชัดคือว่า ฉันไม่เคยตัดสินใจอะไรที่ทำให้ใครต้องเจ็บปวดเลยค่ะ
       
       ในส่วนของข่าวลือเรื่องการแต่งงานเจ้าตัวระบุว่า “ครอบครัวของเราทั้งสองคนยังไม่เคยได้เจอกันเลยค่ะ เพราะว่าความสัมพันธ์ของพวกเราเป็นเรื่องที่ต้องคิดใคร่ครวญให้ดีๆ ก่อน เราต่างก็จริงจังกับความสัมพันธ์ครั้งนี้ แต่ยังไม่มีใครขอใครแต่งงานอะไรทั้งนั้นค่ะ แต่ถ้ามีข่าวเรื่องการแต่งงานในอนาคต เราจะขอออกมาประกาศข่าวดีนั้นด้วยตนเองแน่นอน จริงๆ แล้วเราสองคนแค่วางแผนไว้ ว่าจะบอกข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของเรา ก่อนที่ซองยองจะออกเดินทางค่ะ และได้โปรดเข้าใจเรื่องที่ตอนนั้นเราปฏิเสธ เพราะยังลังเลที่จะยืนยันข่าวลือที่เกิดขึ้นก่อน ที่ไม่กี่วันต่อมาจะออกมาประกาศยืนยันข่าวลือดังกล่าวอีกครั้ง ในส่วนของความสัมพันธ์ของพวกเรา เราจะเผยให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นในงานแต่ละด้านของพวกเราอย่างแน่นอนค่ะ

 

Manager Online