“คิม คิบอม” (Kim Kibum) หลั่งน้ำตาซึ้งใจไปกับแฟนๆ ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok อบอวลไปด้วยความรัก
“คิม คิบอม” หลั่งน้ำตาซึ้งใจไปกับแฟนๆ ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

       ไม่ได้มาประเทศไทยนานถึง 4 ปีเต็ม พอได้กลับมาเจอกับแฟนๆ อีกครั้งเลยทำให้ตลอด 4 วันที่อยู่ที่นี่ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังเลยแม้แต่วันเดียว สำหรับหนุ่มน้อยเจ้าของรอยยิ้มเจ้าเสน่ห์ คิม คิบอม กับการเดินทางมาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในชีวิต 2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok ในวันที่ 31 มีนาคม ณ เซ็นทรัลเวิล์ดไลฟ์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งนับตั้งแต่วันแรกและก้าวแรกที่เดินทางมาถึง หนุ่มคิบอม ก็ทักทายแฟนๆ หลายพันชีวิตที่มารอต้อนรับกันล้นทะลักสนามบินสุวรรณด้วยรอยยิ้มแห่งความดีใจ โบกมือทักทายทุกคนไปตลอดทาง ยิ่งในวันที่สองในงานแถลงข่าวที่แฟนๆ ตอกย้ำว่ายังรักและรอคอยคิบอมเสมอด้วยป้ายแบรนด์เนอร์ขนาดใหญ่ที่มีข้อความว่า “Kibum Just Know Elf U” ก็ทำเอาคิบอมถึงกับน้ำตาคลอให้กับความรักของแฟนๆ ที่มีให้ เลยตอบแทนด้วยการทุ่มเวลาทั้งหมดในวันที่สามกับการซ้อมโชว์สุดพิเศษ เพื่อมอบให้กับทุกคนในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้
       
       ซึ่งบรรยากาศภายในวันงาน 2013 Kim Ki Bum Memory of Love Fan Meeting in Bangkok นั้นก็สมกับชื่อ Memory of Love เพราะอัดแน่นไปด้วยความทรงจำสุดพิเศษระหว่างคิบอมกับแฟนๆ มากมาย ทั้งความทรงจำดีๆ ในวันวาน และความทรงจำใหม่ที่จะร่วมสร้างไปกับทุกคนในวันนี้ ซึ่งแค่วันที่จัดงาน 31 มีนาคมก็เป็นวันครบรอบ 4 ปีพอดีเปะที่คิบอม ได้มาเจอกับแฟนคลับชาวไทย และงานครั้งนี้ก็เป็นงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของคิม คิบอม และเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นในประเทศไทยอีกด้วย นอกจากนี้คิบอมยังจับไมค์ร้องเพลงเปิดงาน ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบหลายๆ ปี โดยคิบอมเลือกเพลงเท่ห์ๆ อย่าง Moon of Seoul เรียกเสียงกรี๊ดจากพลพรรคคนรักคิบอมได้อย่างถล่มทลาย และยิ่งกรี๊ดหนักกว่าเดิมเมื่อคิบอมทักทายด้วยภาษาไทยว่า “คิดถึงมากๆ” ก่อนจะมารำลึกความทรงจำในเมืองไทยว่ายังจำครั้งสุดท้ายที่มาเมื่อ 4 ปีที่แล้วได้เสมอและเป็นความทรงจำดีๆ โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ตามไปให้กำลังใจทุกที่ ทำให้รู้สึกอบอุ่นเพราะมีแต่คนที่คอยให้ความรัก จนทำให้คิดถึงทุกคนและอยากมาเมืองไทยมากๆ เลยอยากจะขอโทษที่ไม่ได้มานานถึง 4 ปีแล้ว พร้อมทั้งสัญญาว่าจากนี้ไปจะหาโอกาสมาเมืองไทยบ่อยๆ และถ้ารู้สึกเหนื่อยเมื่อไหร่จะรีบกลับมาหาทุกคนที่ประเทศไทยทันที แถมยังหยอดว่าวันนี้ไม่ได้มาทำงานแต่มาเดทกับแฟนๆ และจะไม่มีวันลืมทุกคนที่มาในวันนี้ พร้อมกับกำชับว่าห้ามนอกใจเป็นอันขาด ไม่งั้นคิบอมก็จะนอกใจด้วย
       
       ต่อด้วยวีทีอาร์เบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่อง I Love Lee Tae Ri หรือ I Love Italy ซึ่งคิบอมบอกว่าเป็นบทบาทที่ชอบและยากมาก เพราะต้องกระชากวัยไปเล่นเป็นเด็กอายุ 14 ขวบ และคาแร็คเตอร์ไม่เหมือนตัวเองแม้แต่น้อยเลยต้องปรับตัวอย่างหนัก ก่อนจะเผยว่าเล่นบทดีๆ มาเยอะแล้วก็อยากจะลองเล่นบทร้ายดูสักครั้งถ้าแฟนๆ อนุญาต ซึ่งทุกคนก็ให้ไฟเขียวหนุ่มยิ้มสวยเต็มที่ คิบอมก็ตอบกลับมาให้แฟนๆ กรี๊ดสนั่นทันทีว่าเตรียมรอดูได้เลย
       
       และก็มาถึงช่วงเวลาที่แฟนคลับทุกคนรอคอยที่จะได้ใกล้ชิดกับคิบอมในเกมส์ต่างๆ ที่มีอยู่ด้วยกันถึง 3 เกม ซึ่งแต่ละเกมก็เรียก เสียงหัวเราะและความสนุกสนานไปทั่วทั้งฮอล์ล และที่พิเศษสุดคือของรางวัลสำหรับผ้ชนะนั้นคือของขวัญชิ้นพิเศษจากคิมคิบอม ทั้งสมุดภาพพร้อมลายเซ็น หรือหมวกที่คิบอมใส่เป็นประจำอีกด้วย จากนั้นก็เบรกความสนุกสนานด้วยวีทีอาร์รวบรวมภาพบรรยากาศแห่งความประทับใจและกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่วินาทีแรกที่เดินทางมาประเทศไทย ก่อนที่คิบอมจะออกมาเซอร์ไพร้ส์ด้วยการร้องเพลงไทย “ขอบคุณที่รักกัน” ของวงโปเตโต้ ร่วมกับน้องๆ จากบ้านราชวิถี ซึ่งหนุ่มคิบอมบอกว่าถึงจะร้องยากไปนิดเพราะเป็นเพลงภาษาไทย แต่เพราะเนื้อหาที่โดนใจเลยอยากมอบเพลงนี้ให้แฟนๆ ตอบแทนความรักที่ยิ่งใหญ่ของทุกคน แต่ที่ทำเอาสาวๆ กรี๊ดสลบก็ตอนที่คิบอมเอ่ยปากบอกว่า “จากนี้จะเทคแคร์ทุกคนเป็นอย่างดี เป็นแฟนผมนะ” แถมยังย้ำว่าไม่ได้พูดเล่นแต่เอาจริง ก่อนที่คิบอมจะถูกเซอร์ไพร้ส์กลับด้วยวีทีอาร์จากแฟนๆ ที่บอกให้สุดหล่อพระเอกของงานวันนี้รู้มาตลอด 4 ปีที่ผ่านมาว่า สำหรับแฟนคลับแล้วคิบอมนั้นมากกว่าคำว่ารัก พร้อมกับชูแผ่นป้ายโปรเจ็คที่มีข้อความว่า “We’ll promise to look after you forever” เต็มทุกพื้นที่ของฮอลล์เป็นภาพที่สวยงามและซาบซึ้งเปี่ยมไปด้วยความหมาย ทำเอาคิบอมถึงกับกลั้นน้ำตาลูกผู้ชายไว้ไม่ไหว ก่อนจะกล่าวความรู้สึกด้วยน้ำตาและเสียงที่สั่นเครือว่าซาบซึ้งมากและไม่ได้ร้องไห้แบบนี้มานานแล้ว จนต้องขอถ่ายภาพกับแฟนๆ เก็บไว้เป็นอีกหนึ่งความทรงจำดีๆ ในหัวใจของคิบอมและแฟนคลับ และปิดท้ายด้วยโชว์เพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง ‘Goodbye My love’ (เพลงประกอบละคร I Love Lee Tae-Ri ที่คิบอมรับบทพระเอกของเรื่อง)
       
       จบงานไปแบบสุดประทับใจ ซึ่งก็ต้องยกยอดความดีให้ผู้จัดน้องใหม่ บริษัท คอสม่า พลัส ที่ได้ผลักดันให้เกิดกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ให้คิบอม และแฟนคลับได้มี Memory of Love ครั้งใหม่ ที่บอกได้คำเดียวว่าแฟนคลับทั่วโลกของหนุ่มคนนี้ต้องอิจฉาแฟนๆ ชาวไทยไปอีกแสนนาน !

 

Manager Online