หย่าไม่ถึงปี!! ลือเมียเก่า หลีหมิง (Leon Lai) เตรียมแต่งงานใหม่แล้ว

      หลังยุติความสัมพันธ์กับ "หลีหมิง" (Leon Lai) ไปเมื่อปีก่อน ล่าสุดมีความลือออกมาว่านางแบบสาว "เล่อจี่เอ๋อ" (Gaile Lok) เตรียมสละโสดรอบสอง และฝ่ายชายก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นหนุ่มต่างชาติที่เคยมีข่าวลือว่าเป็นรักใหม่ แต่เธอยืนยันว่าเป็นแค่เพื่อนนั่นเอง
       
       หลังชีวิตรัก 4 ปี ของ เล่อจี่เอ๋อ กับ หลีหมิง ปิดฉากไปเมื่อปีก่อน นางแบบสาวดูจะมีความสุขกับการได้รับอิสระอีกครั้ง และใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งก่อนขั้นตอนการหย่าจะเสร็จสิ้นสมบูรณ์ ได้มีข่าวลือออกมาว่า หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ชีวิตคู่ของเธอและดาราชื่อดังชาวฮ่องกงจบลงอย่างไม่ค่อยจะสวย ก็เพราะเธอพบรักใหม่กับครูสอนวินด์เซิร์ฟชาวนิวซีแลนด์ที่ชื่อว่า ครูซ นั่นเอง
       
       แม้ เล่อจี้เอ๋อ จะเคยแก้ข่าว ยืนยันว่าเขาคนนั้นเป็นเพียงเพื่อนของเธอเท่านั้น แต่ล่าสุดก็ยังมีรายงานมาใหม่ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับ ครูซ ดูจะแนบแน่นเกินธรรมดา และสนิทเกินกว่าจะเป็นเพื่อนอย่างที่อ้าง
       
       ทั้งสองมีโอกาสเดินทางไปไหนต่อไหนด้วยกัน และยังปรากฏตัวตามที่ต่าง ๆ ด้วยกันเสมอ ข่าวยังบอกว่าตอนนี้เธอดูจะมีความสุขมาก ๆ เหมือนเป็นคนละคนกับตอนที่เพิ่งจบชีวิตแต่งงานใหม่ๆเลย
       
       กระทั่งเมื่อเดือนก่อน ครูซ จึงได้ตัดสินใจขอเธอแต่งงาน และเล่อจี่เอ๋อ ก็ตอบตกลง ซึ่งฝ่ายชายดีใจกับเรื่องนี้มาก และประกาศให้คนรู้จักทราบด้วยการโพสต์รูปลง Instagram เพื่อแจ้งข่าวดี แต่ฝ่ายหญิงกังวลว่าเรื่องนี้จะสร้างความไม่สบายใจให้กับอดีตสามีคนดัง จึงบอกให้เขาลบภาพทิ้งไปซะ
       
       ทั้งสองยังได้เดินทางมาฮ่องกงเพื่อบอกข่าวดีให้กับเพื่อนๆ ของฝ่ายหญิงทราบ หลังจากก่อนหน้านี้เธอเพิ่งจะช่วยออกเงินให้กับแฟนหนุ่ม 100,000 เหรียญฯ สำหรับธุรกิจสอนวินด์เซิร์ฟของเขา แม้จะบอกว่าเป็นการลงทุนทั่วๆไป แต่เพื่อนสนิทก็รู้ว่าเธอพยายามช่วยเหลือธุรกิจของแฟนหนุ่มมากกว่า
       
       ถึงตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันข่าวความรักครั้งใหม่ของนางแบบสาว โดยต้นสังกัดของเธอขอบอกปัดที่จะให้ความเห็นใดๆ และอ้างว่าเรื่องพวกนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัวของดาราในสังกัดที่ทางบริษัทจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย เช่นเดียวกับฝ่ายของ หลีหมิง ที่ก็ไม่ขอออกความเห็นใดๆ เหมือนกัน
       
       แม้จะแยกทางกันไปแล้ว แต่ชื่อของ หลีหมิง และเล่อจี่เอ๋อ อดีตสามีภรรยาที่อายุห่างกัน 14 ปี ก็ยังถูกโยงหากันในข่าวต่างๆ อยู่เสมอ ล่าสุด หลีหมิง เพิ่งจะออกผลงานเพลงใหม่หลังยุติชีวิตรักไปประมาณ 5 เดือน เป็นเพลงภาษาจีนกลาง ซึ่งหลายฝ่ายเชื่อว่าเป็นบทเพลงที่เขียนถึงอดีตภรรยาอย่างแน่นอน
       
       โดยเพลงมีเนื้อหาที่ หลีหมิง ได้แสดงออกถึงการขอโทษอดีตภรรยา ที่เขาทำให้เธอเสียใจ เพราะความเห็นแก่ตัวของตนเอง และอวยพรให้เธอโชคดี อย่างไรก็ตามในเนื้อเพลงก็ระบุว่า เขาเองไม่ได้รู้สึกเสียใจกับการหย่าร้างครั้งนี้เลย เพราะตนเองไม่ได้รักฝ่ายหญิงอย่างที่ควรจะเป็น เพียงแต่ใช้การแต่งงานมาเป็นเครื่องทดสอบความรู้สึก และตอบสนองความสงสัยอะไรบางอย่างของตัวเองมากกว่า
       
       เพลงยังเปรยว่าเขารู้สึกเสียใจกับความรักที่ไม่สมหวังครั้งก่อนหน้านี้มากกว่า ที่หลายคนเชื่อว่าหมายถึงความรักของ หลีหมิง กับ ซูฉี (Shu Qi) นั่นเอง

 

Manager Online