กาน ลู่ลู่ (Gan Lulu) แหวกอกเผยสื่อฮ่องกง อยากประกบ เทพเฉิน (Edison Chen)

เอเจนซี – “กาน ลู่ลู่” (Gan Lulu / 干露露) บุกฮ่องกงโดยขนนมมาเต็มพิกัด พร้อมเปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่ารับแสดงหนังเกรด 3 แบบไม่ลังเล แม่เผยเมื่อลูกเลือกเส้นทางบันเทิงแล้วก็ต้องสนับสนุนเต็มที่ เผยแบบไม่มีอาย ระบุถ้าต้องแสดงฉากบนเตียงก็ขอเลือกประกบคู่กับ “เฉิน กว้านซี” (Edison Chen)

       ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “กาน ลู่ลู่” นางแบบจอมยั่วแห่งจีนแผ่นดินใหญ่เดินทางมาถึงเกาะฮ่องกง พร้อมมารดาเพื่อมาทำงาน โดยมีสื่อมวลชนฮ่องกงคอยต้อนรับ พร้อมยิงคำถามเสี้ยมเป็นชุด โดยในช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.กาน ลู่ลู่ก็ไปเดินโชว์ตัวในชุดซีทรูที่ย่านหลานไกวฟง ย่านกินเที่ยวชื่อดังของฮ่องกง สร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนบริเวณนั้นไม่น้อย
       
       ก่อนหน้านั้นในการให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นของฮ่องกง กาน ลู่ลู่ ซึ่งสวมเดรสแหวกอกลึกสีแดงสดโชว์หน้าอกเต็มพิกัด พร้อมมารดา ก็ให้ระบุว่าตอนนี้มีผู้ผลิตภาพยนตร์ของฮ่องกงติดต่อให้เธอมาแสดงหนังแล้ว แม้จะเป็นหนังเกรด 3 ของฮ่องกงก็ไม่ขัดข้องแต่ประการใด โดยแม่ของเธอระบุว่าเมื่อลูกเลือกเส้นทางของแสงสีและมายาแล้ว ตนเองในฐานะที่เป็นแม่ก็จำเป็นต้องให้การสนับสนุน
       
       “ถึงตอนนี้ ลูกสาวอายุเกือบสามสิบปีแล้ว เราสองคนก็ยังคงนอนเตียงเดียวกันอยู่” แม่ดาวโป๊เบอร์หนึ่งแห่งแผ่นดินใหญ่ระบุ
       
       เมื่อสื่อฮ่องกงยิงคำถามต่อไปว่า จะอายุสามสิบแล้ว กาน ลู่ลู่ ยังเป็นสาวบริสุทธิ์อยู่ไหม? ทั้งแม่และลูกต่างหัวเราะ ก่อนที่ลูกสาวตอบว่า “ฉันคิดว่าคงไม่มีสาวอายุ 30 คนไหนที่ยังเป็นสาวบริสุทธิ์หรอก
       
       เมื่อนักข่าวฮ่องกงถามเสี้ยมต่อไปว่า หากต้องถ่ายฉากเลิฟซีน อยากจะถ่ายฉากเลิฟซีนกับดาราหนุ่มฮ่องกงคนไหนมากที่สุด แม่ลูกสองคนหันไปคิดราว 1 วินาทีก่อนตอบพร้อมกันว่า คือ ดาราหนุ่มจอมฉาว “เทพเฉินเฉิน กว้านซี หรือที่สื่อฮ่องกงเรียกกันย่อๆ ว่า EDC (Edison Chen)
       
       “(หัวเราะ) เขาค่อนข้างมีประสบการณ์ ไม่เหมือนกับพวกที่ไม่มีประสบการณ์มาก่อน ซึ่งฉันก็คงต้องสอนเขา ก็จะยุ่งยากพอสมควร” ดาวโป๊แผ่นดินใหญ่ตอบแบบไม่ลังเลเลยแม้แต่น้อย
       
       กาน ลู่ลู่ ปัจจุบันอายุ 28 ปี เป็นดาราโทรทัศน์ของแผ่นดินใหญ่ และนางแบบจอมยั่วยวน เธอเคยเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยนาฏศิลป์แห่งกรุงปักกิ่ง ก่อนที่จะเข้าสู่วงการโทรทัศน์แต่ว่าไม่ประสบความสำเร็จ จนเมื่อเดือน ก.พ. 2554 แม่ของเธอถ่ายวิดีโอลูกสาวอาบน้ำหาสามีเผยแพร่ลงในอินเทอร์เน็ตจนโด่งดัง ทว่าสร้างเสียงฮือฮาและก่นด่าไปทั่วประเทศ
       
       อีกด้านหนึ่ง ชีวิตรักและเรื่องทางเพศของ “เอดิสัน เฉิน” หรือ เฉิน กว้านซี ซึ่งกลายเป็นประเด็นที่ใครๆ ก็พูดถึงกันนับแต่ประเด็นฉาวภาพหลุดเมื่อปี 2551 กลายเป็นเรื่องสั่นสะเทือนโลกบันเทิง แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่าเพลย์บอยคนดังแห่งวงการบันเทิงฮ่องกงพบรักแท้แล้วกับ “แอน หง” แฟนสาวคนที่เขาคบหาเมื่อ 6 เดือนก่อน และมีรายงานว่าเฉินพร้อมจะแต่งงานและย้ายไปอยู่ไต้หวันกับแฟนสาว

 

干露露胸降香港 貼錢肉搏EDC
 

 

Manager Online