Suzy เปิดใจเกี่ยวกับละครแนวแอ็คชั่น!

Suzy จากวง miss A พูดคุยเกี่ยวกับละครแนวแอ็คชั่นครั้งแรก

 

ระหว่างงานแถลงข่าวละครเรื่อง Book of the House of Gu ทางสถานี MBC ซึ่ง Suzy เปิดเผยว่า “นี่เป็นละครเรื่องที่ 3 ของฉันค่ะ ดังนั้นมันก็ไม่เชิงว่าฉันจะมีประสบการณ์มาก แต่ฉันคิดว่าถ้าฉันให้ความสนใจในบทของฉันมากๆ และตั้งใจทำงานอย่างหนัก ฉันก็น่าจะทำได้ออกมาดีค่ะ มันแปลกๆ เพราะว่าภาษาในละครย้อนยุคนั้นต่างจากวิธีการที่ฉันพูดคุยค่ะ คนมักคิดว่ามันแปลกๆ เช่นเดียวกัน ดังนั้นฉันจึงฝึกซ้อมอย่างหนักค่ะ”

 

เธอกล่าวเพิ่มว่า “บอกตรงๆ นะคะ ฉันไม่ได้มีเวลาศึกษามากนัก เวลาที่ฉันเรียน ฉันจะตั้งใจมากๆ ค่ะ เนื่องจากฉันต้องเต้น ความทรงจำในการเคลื่อนไหวก็คล้ายๆ กับความทรงจำในการจำท่า ซึ่งนั่นก็ช่วยได้มากทีเดียวค่ะ ทีมแอ็คชั่นก็พยายามช่วยฉันอย่างเต็มที่ ฉันมักจะถือดาบเสมอในทุกๆ เมื่อที่ฉันถ่ายทำ แม้กระทั่งถ่ายทำโฆษณาก็ตามค่ะ ฉันอยากคุ้นเคยกับดาบค่ะ ดังนั้นฉันจึงถือดาบไปตลอดค่ะ และฉันคิดว่ามันจะช่วยค่ะ”

 

เรื่องนี้เป็นละครในสมัยโจซอนและเรื่องราวความรักและความเกลียดชังของผู้ชายที่เป็นจิ้งจอกเก้าหางชเวคังชิ (Choi Kang Chi) ที่นำแสดงโดยอีซึงกิ (Lee Seung Gi) และครูสอนศิลปะป้องกันตัวดัมยอวู (Dam Yuh Wool) ที่นำแสดงโดย Suzy ละครเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 8 เมษายน เวลา 21.55 น.