เอลลา (Ella) - S.H.E กับสามี รายได้ต่างกัน 40 เท่า

       เปิดเผยกันออกมาว่านักร้องสาวคนดังสมาชิกวง S.H.E มีรายได้ที่มากกว่าสามีของเธอถึง 40 เท่า โดย "เอลลา เฉิน" (Ella Chen) ได้พูดถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ ของครอบครัว ว่าแม้จะเข้าประตูวิวาห์ไปแล้ว แต่เธอกับสามีเลือกที่จะแยกกระเป๋าตังค์ ดูแลเรื่องเงินของแต่ละคนกันเอง
       
       ในช่วง 2 - 3 ปีที่ผ่านมาคนดังฝ่ายหญิงในวงการบันเทิงไต้หวัน ได้ตัดสินใจเข้าประตูวิวาห์ติดๆกันหลายคู่ จนเป็นที่สนอกสนใจของสาธารณะชนขึ้นมา ถึงความแตกต่างระหว่างรายได้ของดาราสาวชื่อดัง กับสามีของพวกเธอ ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยออกมาว่าสำหรับ เอลลา เฉินเจียฮวา แห่งวง S.H.E นั้นมีรายได้ที่มากกว่าสามี อัลวิน ไล (Alvin Lai) หนุ่มชาวมาเลเชีย ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ L'Oreal Group ในไต้หวัน ถึง 40 เท่าเลยทีเดียว
       
       แม้นักร้องสาวคนดังจะไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธถึงข่าวดังกล่าว แต่เธอก็ยอมรับว่าตอนนี้เธอและสามีเลือกที่จะขออิสระในการดูแลทรัพย์สิน และจัดการรายได้ของตัวเอง แต่จะร่วมกันจ่ายเงินสำหรับค่าใช้จ่ายทั่วๆไป ไม่ว่าจะเป็นค่าเช่าบ้าน หรือค่าเดินทาง แต่เธอก็ขอเก็บเรื่องรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการเงินของตนเอง และสามีเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว โดยปฏิเสธที่จะตอบว่าเธอกับเขาจ่ายเงินเท่าๆกันสำหรับค่าใช้จ่ายพวกนี้หรือไม่
       
       เอลลา ยังมีโอกาสพูดถึงชีวิตคู่หลังแต่งงานมาได้เกือบ 1 ปี ว่าเธอถือว่าเป็นคนหัวโบราณ และจะไม่ให้อภัยเด็ดขาดหากสามีเลือกที่จะมีผู้หญิงคนอื่น "เกี่ยวกับเรื่องความรักฉันค่อนข้างหัวโบราณ ถ้ามีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องก็คงขอหย่าทันทีค่ะ"

 

Manager Online