หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) เป็น งักฮุย (Yue Fei)

      ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ฟอร์มยักษ์ว่าด้วยชีวิตของยอดขุนพลในยุคราชวงศ์ซ่ง กำลังจะมีกำหนดออกอากาศในเดือน ก.ค.นี้แล้ว โดยเป็นผลงานทั้งอำนวยการสร้าง และแสดงนำของ “หวงเสี่ยวหมิง” (Huang Xiaoming) ดาราอันดับ 1 วงการบันเทิงจีนยุคปัจจุบัน
       
       สื่อในจีนแผ่นดินใหญ่เปิดเผยว่า The Patriot Yue Fei จะเป็นซีรีส์จากจีนเรื่องแรกที่เล่าเรื่องราวของ งักฮุย (สำเนียงแต้จิ๋ว หรือ เยว่เฟย ในสำเนียงจีนกลาง / 岳飛 /岳飞) ขุนพลนักรบผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดอีกคน แห่งประวัติศาสตร์ประเทศจีน ที่เคยมีชีวิตอยู่ในยุคราชวงศ์ซ่ง โดยซีรีส์ได้ หวงเสี่ยวหมิง มาสวมบทบาทนำ ร่วมด้วย หลอเจียเหลียง, ติงจื่อจิ้น, อู๋เสี่ยวเป่า, เส้าปิง, หลินซินหยู, หลิวซือซือ, จางซินหยู และ เจิ้งเผ่ยเผ่ย
       
       สำหรับ หวงเสี่ยวหมิง แล้วนอกจากจะรับบทนำ เขายังจะร่วมอำนวยการสร้างซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยนักแสดงหนุ่มคนดังเอ่ยปากว่า งักฮุย คือตัวละครที่เขาอยากจะสวมบทบาทมานานแล้ว และคิดว่านี่คือบทที่แตกต่างจากการแสดงเป็นจอมยุทธในหนังแนวกำลังภายในที่เขาคุ้นชินโดยสิ้นเชิง
       
       “เขาเป็นวีรบุรุษผู้มีตัวตนในประวัติศาสตร์ ไม่ใช่จอมยุทธ์อย่างที่ผมเคยแสดงมาก่อน เป็นบุคคลที่มีความเป็นตำนาน ด้วยเรื่องราวที่โดดเด่น และสะเทือนใจ The Patriot Yue Fei คือชีวประวัติของวีรบุรุษ ที่นำเสนอถึงความกล้าหาญ และความสามารถของ งักฮุย รวมถึงความจงรักภักดี และการอุทิศตัวเพื่อชาติ เป็นงานที่จะมอบจิตวิญญาณอันแน่วแน่มั่นคง และเด็ดเดี่ยว ของวีรบุรุษให้กับทุกคน
       
       ซึ่งนอกจากดาราชายชั้นยอดที่จะมาสวมบทบาทเป็นนักรบในยุคนั้นแล้ว The Patriot Yue Fei ยังระดมดาราสาวคนสวยมารวมตัวกันหลายคน รวมถึง หยิงเอ๋อ ที่จะแสดงเป็นตัวละครที่ได้ชื่อว่าเป็น “สาวงามแห่งเจียงหนัน” ผู้เพียบพร้อมไปด้วยความงามภายนอก และความสามารถด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การเล่นดนตรี, เขียนอักษร, วาดภาพ, เล่นหมากล้อม, ดื่มสุรา, จัดดอกไม้ จนไปถึงการร่ายกวี ที่ตามเนื้อเรื่องเธอจะถูกส่งตัวเป็นของกำนัลให้กับ งักฮุย
       
       โดยดาราสาวคนสวยได้กล่าวถึงความทุ่มเทของทีมงานในซีรีส์ The Patriot Yue Fei ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดว่า “ทุกครั้งที่ฉันเข้าฉาก เสื้อผ้าของ เสี่ยวหมิง จะเปลี่ยนไปตลอด .. เวลาเข้าไปในห้องแต่งตัวเหมือนเดินเข้าไปในร้านเสื้อผ้าเลยค่ะ ซึ่งก็ไม่ใช่แค่บทนำเท่านั้น แต่ซีรีส์เรื่องนี้ยังใส่ใจกับเสื้อผ้าของตัวละครทุกตัวเลย

 

Manager Online