คู่รักบันเทิงคู่ใหม่ โจอินซอง (Jo In Sung) - คิมมินฮี (Kim Min Hee)

หลังจากที่สื่อบันเทิงชื่อดังอย่าง Dispatch เคยเปิดเผยความสัมพันธ์ของ “เรน” (Rain) และ “คิมแตฮี” (Kim Tae Hee) จนกลายเป็นข่าวดัง ล่าสุดสื่อบันเทิงรายนี้ ยังเผยคู่รักบันเทิงคู่ใหม่อีกคู่แล้ว โดยล่าสุดถึงคราวของ “โจอินซอง” (Jo In Sung) นักแสดงหนุ่มชื่อดังกับนักแสดงสาว “คิมมินฮี” (Kim Mon Hee)
       
       หลังจากสร้างความสงสัยให้กับผู้อ่านอยู่นานสื่อบันเทิง Dispatch ก็เปิดเผยภาพถ่ายของคู่รักบันเทิงคู่ใหม่ทันทีโดยรายงานว่า โจอินซอง นักแสดงหนุ่มชื่อดังวัย 32 ปี กำลังสานสัมพันธ์รักอยู่กับ คิมมินฮี นักแสดงสาวมากฝีมือวัย 31 ปี
       
       ตามรายงานระบุว่าทั้งคู่รู้จักกันมานานนับ 10 ปีแล้ว หลังจากที่ร่วมงานกันในฐานะนางแบบ-นายแบบเมื่อหลายปีก่อน หลังผ่านไปนับสิบปี มาตอนนี้ ทั้งคู่เริ่มพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นคู่รักนานประมาณ 4 เดือนแล้ว โดยข่าวคราวของทั้งคู่ เริ่มถูกพูดถึงขึ้นตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยพวกเขาพยายามเก็บความสัมพันธ์ดังกล่าวไว้อย่างเงียบๆ เป็นความลับ และนัดเจอกันบ่อยๆ บนรถ
       
       การคบหากันของทั้งคู่มักอาศัยกลุ่มเพื่อนๆ ในการช่วยรักษาความสัมพันธ์ให้เป็นความลับ โดยเมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากโจอินซองเข้าร่วมรายการวิทยุแห่งหนึ่งที่มี คิม ซี (Kim C) เป็นผู้ดำเนินรายการ เขาอาศัยจังหวะเหล่านี้ในการหลบเลี่ยงนักข่าว โดยแยกกันขึ้นรถคนละคันกับคิมมินฮี และเดินแยกกันเพื่อไม่ให้เป็นการผิดสังเกต ซึ่งคิม ซีเกี่ยวข้องกับทั้งคู่ด้วย เนื่องจากเขาเป็นเพื่อนสนิทกับโจอินซอง และยังเป็นเพื่อนกับสไตลิสท์ที่สนิทกับคิมมินฮีด้วย
       
       แหล่งข่าววงในระบุว่า “พวกเขามักเปิดใจกันอย่างสบายๆ มากขึ้น เมื่อพวกเขาอยู่ในที่ที่มีเพื่อนสนิทอยู่ด้วย... พวกเขาเริ่มแสดงออกว่าสนใจกันและกัน และค่อยๆเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างเป็นธรรมชาติแบบค่อยเป็นค่อยไป
       
       แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับคิมมินฮีระบุเพิ่มเติมว่า “พวกเขาทั้งคู่ต่างก็อยู่ในวงการมานานแล้ว นับตั้งแต่ที่พวกเขาเดินบนเส้นทางเดียวกัน พวกเขามีอะไรหลายๆ อย่างคล้ายๆ กันทำให้พูดคุยกันได้เป็นอย่างดี... แม้ว่าพวกเขาต้องแอบเจอกันอย่างลับๆ บ้าง แต่พวกเขาต่างก็ไม่ผูกมัดกันและกัน

 

Manager Online