ตัดต่อไม่เนียน JYP ยอมรับโฟโตชอปภาพคอนเสิร์ต 2PM

       กลายเป็นเรื่อง เมื่อชาวเน็ตสามารถจับผิดภาพ ในส่วนของผู้ชมจากคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ 2PM ที่โตเกียวโดม ซึ่งหลายคนก็เชื่อกันว่า ทำไปเพื่อให้ภาพจากคอนเสิร์ตดูมีผู้ชมเต็มความจุของสถานที่ทำการแสดงนั่นเอง
       
       โดยทาง JYP Entertainment ต้องแถลงขออภัยกับเรื่องนี้ ที่มีคนจับผิดได้ว่าภาพถ่ายภาพหนึ่งจากคอนเสิร์ตในโตเกียวโดมของ 2PM ผ่านการตัดต่อโฟโตช็อปในส่วนของกลุ่มผู้ชมแบบไม่ค่อยจะเนียนเท่าไหร่ แต่ก็อ้างว่าไม่ได้พยายามจะบิดเบือนอะไรแน่นอน
       
       ซึ่งทางบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่แห่งเกาหลีใต้อธิบายว่าด้วยการทำงานที่มีเวลาจำกัด ในการถ่ายภาพต่างๆ จึงต้องมีการว่าจ้างบริษัทอื่นให้มาช่วยดูแล และไม่ทันสังเกตถึงความผิดปกติของภาพที่มีการตัดต่อ จึงนำมาเผยแพร่อย่างเป็นทางการในเวลาต่อมา
       
       ทาง JYP ยังยืนยัน ว่าพวกเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะบิดเบือนเรื่องจำนวนคนดูคอนเสิร์ต เพราะอย่างไรก็ตามยอดขายตั๋ว 110,000 ใบจากการแสดง 2 วัน ก็ถือเป็นข้อมูลที่ยืนยันได้อยู่แล้ว แต่ทางบริษัทได้ยอมรับว่า จะเก็บเรื่องผิดพลาดครั้งนี้เอาไว้เพื่อเป็นบทเรียน เพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต
       
       หนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง จุนโฮ (Jun Ho) เองก็ได้แสดงความเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และยอมรับว่าเสียความรู้สึกที่ความทุ่มเทเพื่อการแสดงบนเวที และความทรงจำของแฟนๆ ที่มาดูคอนเสิร์ต ต้องถูกบิดเบือนไปเพราะความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆแบบนี้
       
       สำหรับ 2PM กำลังจะมีกำหนดกลับมาออกผลงานใหม่ที่เกาหลีใต้ในเดือนหน้านี้ โดยจะมีการแพร่ภาพสารคดีพิเศษความยาว 1 ชั่วโมงที่หนุ่มๆ จะมาแสดงเพลงใหม่ให้ชมกันทาง MBC เพื่อเป็นการเริ่มต้นการคัมแบ็คของหนึ่งในวงบอยแบนด์ที่ดังที่สุดในเกาหลีใต้กลุ่มนี้ในวันที่ 11 พ.ค. ด้วย

 

Manager Online