บอกลาแฟนๆ โทโมมิ คาซาอิ (Tomomi Kasai) อำลา AKB48

      หมดวาระในฐานะสมาชิกของ AKB48 ไปอีกคนสำหรับ "โทโมมิ คาซาอิ" (Tomomi Kasai) ที่ได้ขึ้นเวทีแสดงครั้งสุดท้ายในโรงละครประจำของวงไปเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา
       
       เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา นับเป็นการขึ้นเวทีครั้งสุดท้ายของสาว โทโมมิ คาซาอิ ดาวเด่นอีกคนของวงในฐานะ AKB48 โดยในการแสดงวันนั้น ยังมีการเปิดโอกาสให้เพื่อนๆได้พูดถึงเธอด้วย อย่าง ซายากะ อาคิโมโตะ (Sayaka Akimoto) ที่บอกว่าชีวิตจะเริ่มต้นหลังการจบการศึกษา และขอให้ โทโมมิ ได้พยายามต่อไป ส่วน โอชิม่า ยูโกะ (Oshima Yuko) ก็บอกว่าเธอจะตั้งตารอวันที่จะได้กลับมาขึ้นเวทีด้วยกันอีกครั้ง ส่วน ซาเอะ มิยาซาว่า (Sae Miyazawa) ก็บอกว่า อย่าลืมว่าเธอยังมีเพื่อนอีกมากมายที่นี่
       
       ฝ่าย โทโมมิ คาซาอิ เองก็ได้เปิดใจว่ามีเรื่องราวทั้งที่น่าตื่นเต้น, เจ็บปวด และยากลำบากมากมายระหว่าง 7 ปีของการเป็นสมาชิก AKB48 ซึ่งในวันที่เธอต้องอำลาวงไป ยังได้รับกำลังใจมากมายจากการได้อ่านความเห็นของทุกๆคนในบล็อค และจดหมายของแฟนๆที่ส่งเข้ามา "ฉันรักทุกคน และทุกคนคือครอบครัวของฉันค่ะ มันไม่ง่ายเลยสำหรับก้าวต่อไปในชีวิต แต่ฉันก็อยากจะไล่ตามความฝันต่อไปเพื่อจะได้กลับมายืนกับทุกคนบนเวทีอีกครั้ง ขอบคุณสำหรับ 7 ปีที่ผ่านมาค่ะ"
       
       โทโมมิ คาซาอิ สาวชาวโตเกียววัย 21 ปี เป็นสมาชิกทีม A ของ AKB48 ถือว่าเป็นดาวเด่นอีกคนของวง อย่างไรก็ตามชื่อของเธอกลายเป็นข่าวใหญ่เมื่อไม่กี่เดือนก่อนจะหมดวาระการเป็นสมาชิกของวง เมื่อสมุดภาพโฟโต้บุ๊คของเธอปรากฏภาพที่ โทโมมิ เปลือยกายท่อนบน และมีเด็กชายชาวต่างชาติคนหนึ่งใช้มือปิดหน้าอกของเธอเอาไว้ ซึ่งถูกวิจารณ์ไปอย่างกว้างขวาง ว่าเข้าข่ายผิดกฎหมายสื่อลามกของเยาวชน ถึงขั้นที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องเข้ามาตรวจสอบ จนต้องมีการยกเลิกจำหน่ายโฟโตบุ๊คเล่มดังกล่าวไปในที่สุด

 

 

Manager Online