CN BLUE แสดงสุดพลัง โชว์ดนตรีสดสุดมันในคอนเสิร์ต

      หลังจากปล่อยให้ BOICE THAI รอคอยมานานกว่าหนึ่งปี ที่จะได้ดูคอนเสิร์ตใหญ่ของ CN Blue อีกครั้งในที่สุด 411ent ก็ทำให้ฝันของทุกคนเป็นจริง ด้วยการจัดคอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของ CN Blue ที่ไทย ส่งผลให้บรรยากาศรอบๆ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มคึกคักตั้งแต่ช่วงสายของวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2556 เมื่อบรรดา BOICE THAI มารวมตัวกันอย่างคึกคักด้านหน้าสถานที่จัดคอนเสิร์ตเตรียมพร้อมที่จะเข้าไปเชียร์ทั้ง 4 หนุ่ม CN Blueอย่างพร้อมเพรียง
       
       และเวลาประมาณ 18.00 น. ทั้ง 4 หนุ่ม CN Blue ซึ่งประกอบไปด้วย จองยงฮวา, อีจงฮยอน, คังมินฮยอก และ ลีจองชิน ก็ได้เปิดฉากระเบิดความมันสุดเร้าใจกับลีลาการเล่นดนตรีสดสุดเท่ของทั้ง 4 หนุ่ม ที่ต่างก็โชว์ฝีมือทางดนตรี และสเน่ห์เฉพาะตัว ท่ามกลางแฟนๆ เกือบหมื่นคนใน อิมแพค อารีน่า ที่ต่างก็ร่วมสนุก ร่วมร้องเพลงไปกับทั้ง 4 หนุ่มอย่างสนุกสนาน ให้สมกับที่รอคอยคอนเสิร์ตนี้อย่างใจจดใจจ่อมาร่วมปี โดย CB Blue ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ขนเพลงเด็ดเพลงฮิตมาโชว์เพียบ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Intuition, I’m a Loner, LOVE, Hey Girl, Love Girl หรือจะเป็นเพลง You Are Into Me เพลงประกอบละคร Heartstring ฝีมือการแต่งของยงฮวา แต่ไฮไลท์เด็ดน่าจะเป็นการขนเพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุด Re:BLUE มาโชว์ครั้งแรกที่ไทยในคอนเสิร์ตนี้ กับเพลงฮิต I’m Sorry, Coffee Shop, La La La ฯลฯ
       
       เรียกได้ว่า CN Blue โชว์สุดพลังอย่างต่อเนื่องตลอดการแสดงสดกว่า 3 ชั่วโมง สร้างความประทับใจแก่แฟนคลับที่มาร่วมชมเป็นอย่างมาก แถมได้ทัพดีอย่าง 411 Entertainment ที่เรียกว่าสอบผ่านฉลุยกับงานนี้ เพราะคุณกึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ CEO แห่ง Four One One Entertainment เคยประกาศไว้ก่อนหน้าว่าขอทุ่มไม่อั้นในด้านของโปรดักชั่น เพื่อทำให้คอนเสิร์ตระดับเวิลด์ทัวร์ของ CN Blue ในครั้งนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด และเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่น่าประทับใจของปีนี้ ก็คงต้องจับตาดูโปรเจคต่อไปของ 411 Entertainment ให้ดี คาดว่าน่าจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับเกาหลีอีกอย่างแน่นอน

 

 

Manager Online