นักแสดงรุ่นใหญ่ช่วยสาวน้อย ฮาชิโมโตะ ไอ (Hashimoto Ai) ปัดตอบข่าวเรื่องรัก

       ระหว่างร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์แห่งหนึ่งดาราสาวดาวรุ่งชาวญี่ปุ่น “ฮาชิโมโตะ ไอ” (Hashimoto Ai) ต้องเจอกับคำถามเรื่องความรักของเธอ แทนที่จะเป็นการพูดเรื่องรางวัลที่ได้รับจากงานเทศกาลครั้งนี้ จนดารารุ่นใหญ่ “กิกิ คิริน” (Kiki Kirin) ต้องเอ่ยปากขึ้นเป็นนัย เพื่อเตือนเหล่าสื่อว่าไม่ควรถามเรื่องพวกนี้
       
       ในงาน 4th Nippon Theater Staff Film Festival in Seijo เมื่อวันที่ 10 พ.ค. ฮาชิโมโตะ ไอ ได้ไปร่วมงาน และรับรางวัลสาขานักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากการแสดงในหนัง Kirishima, Bukatsu Yamerutteyo ไปครองได้ อย่างไรก็ตามข่าวเรื่องรักของเธอ และนักแสดงหนุ่ม โอจิอาอิ โมโตกิ (Ochiai Motoki) ที่ร่วมแสดงด้วยกันในหนังเรื่องนี้ กลับกลายเป็นที่สนอกสนใจของผู้คนมากกว่า
       
       แม้ผู้สื่อข่าวจะพยายามถามเรื่องนี้มากเพียงใด แต่สาว ไอ ที่สวมบทบาทเป็น “ซาดาโกะ” ใน Sadako 3D และหนังกับซีรีส์อีกหลายเรื่อง ยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอกับนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่ ถึงจะเป็นเช่นนั้นในงานเทศกาลภาพยนตร์ผู้สื่อข่าวก็เอาแต่พูดถึงเรื่องนี้กันอย่างเดียว
       
       ในช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์นักข่าวได้ถามเธอว่า รู้สึกสนุกกับการออกเดตกับดาราหนุ่ม ที่ปาปารัสซีถ่ายภาพเอาไว้ได้หรือไม่ ซึ่งดาราสาววัย 17 ปี ก็ไม่ได้ตอบอะไร จนดารารุ่นใหญ่ กิกิ คิริน ได้ตัดสินใจพูดออกมา เพื่อแสดงให้เห็น ว่าเธอไม่พอใจกับการทำงานของสื่อ ที่สนใจแต่เรื่องส่วนตัวของดาราสาวรุ่นลูกว่า “ที่จริงฉันเองก็สนุกดีนะ
       
       คำพูดของ กิกิ คิริน ก็ถึงกับทำให้ผู้สื่อข่าวหยุดถามในประเด็นนี้ และไม่ได้เอ่ยปากอะไรถึงเรื่องนี้อีก
       
       ฝ่าย ฮาชิโมโตะ ไอ ก็ดูเหมือนว่าจะยินดีตอบหากเป็นการถามถึงเรื่องงาน ซึ่งเธอได้พูดถึงรางวัลที่ได้รับวันนี้ว่า “ฉันมีความสนุกที่ได้รับรางวัลจากเทศกาลภาพยนตร์ เพราะนี่มันเกี่ยวกับความรักต่อหนังล้วนๆ เลย คนรุ่นของฉันอาจจะไม่ได้รู้สึกอะไรกับภาพยนตร์มากขนาดนั้นอีกแล้ว แต่ก็อยากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมนี้ต่อไปในอนาคตค่ะ หวังว่าทุกคนจะรักการดูหนังตลอดไปเลย
       
       ภาพการออกเดตของ ฮาชิโมโตะ ไอ วัย 17 ปี กับ โอจิอาอิ โมโตกิ วัย 22 ปี ที่ร่วมงานกันใน Kirishima, Bukatsu Yamerutteyo ถูกตีพิมพ์ในสื่อแท็บลอยด์ชื่อดัง FRIDAY ในวันที่ 10 พ.ค.วันเดียวกับที่เธอไปร่วมงานเทศกาลหนังดังกล่าว
       
       นอกจากภาพไปใช้เวลาด้วยกันแล้วแท็บลอยด์ชื่อดังยังมีภาพที่ทั้งสองเข้าออกอพาร์ตเมนต์ของกันและกัน ซึ่งเชื่อว่าดาราหนุ่มสาวดาวรุ่งน่าจะอยู่ระหว่างการคบหาดูใจกันแล้ว
       
       อย่างไรก็ตามหลังมีข่าวและภาพตีพิมพ์ในสื่อ ตัวแทนจากต้นสังกัดของดาราดาวรุ่งทั้งสองยังคงปฏิเสธข่าว อ้างว่าทั้งคู่ไม่ได้คบหากัน แต่เป็นเพียงเพื่อนที่สนิทสนมหลังได้ทำงานด้วยกันเท่านั้น

 

 

Manager Online