CNBlue ยอมรับอยากแหกคอก แต่เกรงใจแฟนคลับ

      ในการแถลงข่าวระหว่างเตรียมขึ้นแสดงคอนเสิร์ต 2013 Blue Moon World Tour ที่ฮ่องกง กลุ่มศิลปินหนุ่ม CNBlue แห่งเกาหลีใต้ ได้ยอมรับว่าอันที่จริงแล้วพวกเขาก็อยากทำตัวเหมือนวงร็อคทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการสัก หรือเจาะตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย รวมถึงแสดงความเกรี้ยวกราดบนเวทีคอนเสิร์ต แต่ก็ยอมรับว่าด้วยภาพลักษณ์ของวงในขณะนี้ คงไม่เปิดโอกาสให้พวกเขาทำเช่นนั้นได้แน่
       
       ในการพบปะสื่อมวลชนเมื่อวันที่ 10 พ.ค. ก่อนการขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่ฮ่องกง หนุ่มๆ CNBlue ต้องตอบคำถามที่ผู้สื่อข่าวรายหนึ่งเอ่ยขึ้นมาว่า มีวงร็อกมากมายที่ปรากฏตัวพร้อมภาพลักษณ์แห่งความขบถ ทั้งเจาะในส่วนต่างๆ ของร่างกาย หรือสักลวดลายบนตัวมากมาย แต่ CNBlue กลับดูสะอาดสะอ้าน เป็นหนุ่มสำรวจเมื่อเทียบกับร็อคเกอร์ส่วนใหญ่
       
       นอกจากนั้นหนุ่มๆ จากเกาหลีใต้กลุ่มนี้ก็ยังไม่ค่อยมีข่าวเรื่องกับสาวๆ ให้ได้ยินเท่าไหร่นัก แตกต่างจากศิลปินสายร็อคทั่วโลกโดยสิ้นเชิง
       
       โดยหนุ่ม คังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) เป็นผู้ตอบเรื่องนี้ทันทีว่า “เราทุกคนก็เป็นผู้ชายนะครับ ชอบสาวสวยๆ เหมือนกัน” ซึ่งเป็นคำตอบที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน ก่อนที่เขาจะเสริมต่อไปว่า “ส่วนใหญ่เราแค่ใช้เวลาด้วยกันมากกว่า เวลาว่างๆ ผมก็จะไปทานอาหาร หรือไม่ก็ดูหนังกับ จองชิน (Jung Shin) พยายามลืมเรื่องพวกนี้จากหัว พวกความรู้สึกอยากมีความรักอะไรแบบนี้ เพราะว่ายังไม่เจอคนที่ใช่เลย
       
       จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ก็แสดงความเห็นบ้างว่า แน่นอนครับผมอยากสัก และเจาะ แต่ก็ตัดสินใจที่จะไม่ทำแบบนั้น เพราะไม่อยากทำอะไรที่ขัดกับความคิดของแฟนๆ ถึงอย่างไรก็ตามเราก็ยังพยายามเป็นตัวของตัวเองที่สุดเวลาไม่ได้อยู่หน้ากล้อง เวลาเราเห็นร็อคเกอร์แบบ Oasis พูดสบถ หรือไม่ก็แสดงความรู้สึกต่างๆ รวมถึงความเห็นอะไรก็ช่างออกมา และแสดงความกบฏออกมาตอนเล่นคอนเสิร์ต แสดงออกถึงวิญญาณที่อิสระของพวกเขา บางครั้งผมก็คิดว่า “เจ๋งดีแฮะ คนจะคิดยังไงนะ ถ้าเราทำแบบนั้นบ้าง?
       
       ซึ่ง อีจงฮยอน (Jong Hyun) ก็เสริมว่า “เราไม่มีรอยสักเลย และคิดว่ามันคงไม่เหมาะกับภาพของเราตอนนี้เท่าไหร่ คนมากมายรักเราในแบบที่เราเป็นตอนนี้ ดูค่อนข้างจะหมดจด ผมไม่อยากจะทำลายสิ่งเหล่านี้ไปทันทีทันใด แน่นอนว่าเราจะเปลี่ยนไปเมื่ออายุเพิ่มขึ้น แต่ตอนนี้ผมว่าสิ่งที่เป็นอยู่ก็เหมาะสมสำหรับพวกเราแล้ว
       
       ตอนนี้ CNBlue อยู่ระหว่างการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกภายใต้ชื่อ 2013 Blue Moon World Tour โดยพวกเขาเพิ่งจะไปเปิดการแสดงที่ฮ่องกงระหว่างวันที่ 10 - 11 พ.ค. ที่ผ่านมาต่อหน้าแฟนเพลง 14,000 ชีวิต และมีโอกาสบรรเลงเพลงสุดฮิตของวง อาทิ I’m Sorry, Alone และ Intuition เป็นต้น

 

 

Manager Online