แทคยอน (Taecyeon) 2PM ยอมเปิดปากพูดถึงภาพถูกแอบถ่ายพร้อม เจสสิกา (Jessica) SNSD ที่ญี่ปุ่น

เมื่อไม่นานนี้ “แทคยอน” (Taecyeon) นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ 2PM ได้เผยถึงเรื่องราวในอดีตทั้งการเลิกรากับรักครั้งแรก และภาพที่ถูกแอบถ่ายขณะอยู่กับ “เจสสิกา” (Jessica) นักร้องสาวจากวง SNSD ในร้านกาแฟที่ญี่ปุ่น โดยเจ้าตัวแจงหมดเปลือกว่าเป็นการนัดเจอกันในฐานะเพื่อนเท่านั้น
       
       ภาพถูกแอบถ่ายระหว่างเขากับเจสสิกาในร้านกาแฟที่ญี่ปุ่นเมื่อปี 2011 ได้ก่อให้เกิดกระแสข่าวลือตามมามากมายว่าแทคยอน กำลังออกเดตคบหาอยู่กับเจสสิกา เมื่อมีโอกาสออกรายการ Radio Star ทางสถานี MBC แทคยอน จึงชี้แจงหมดเปลือกว่าเป็นการเข้าใจผิด
       
       “ตอนนั้นผมอยู่ที่ญี่ปุ่นเพื่อทำงานและเพิ่งเสร็จจากการออกกำลังกาย พอผมรู้ว่าเจสสิกาก็อยู่ที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน ผมเลยคิดว่าเราน่าจะออกมาเจอเพื่อดื่มกาแฟกัน
       
       “เราสองคนเป็นเพื่อนกัน ผมเลยคิดว่าเราควรมาเจอกัน ดื่มกาแฟกัน แต่ก็มีคนถ่ายภาพเราตอนอยู่ด้วยกันแล้วเอาไปโพสต์
       
       ทางอูยอง (Woo Young) เพื่อร่วมวงรีบเผยความรู้สึกหลังเห็นภาพที่ก่อให้เกิดข่าวลือดังกล่าวทันที “ตอนที่ผมเห็นภาพพวกนั้น ผมไม่เข้าใจอ่ะครับว่าทำไมเขาไม่แต่งตัวอะไรที่มันดูดีกว่านี้ มันเป็นชุดที่แปลกมากๆ
       
       ด้านจุนโฮ (Junho) รีบกล่าวเสริมเช่นกัน “ตอนนั้นผมคิดเลย ชุดอะไรของมันวะเนี่ย
       
       นอกจากจะชี้แจงถึงภาพถ่ายที่ถูกโยงไปว่าคบหากับเจสสิกา SNSD แล้ว แทคยอน ยังเปิดเผยถึงเรื่องราวของรักครั้งแรกของเขาด้วย
       
       โดยเมื่อถูกขอให้พูดถึงเพลงที่อยากให้รักแรกของพวกเขาได้ฟัง แทคยอน ได้เลือกเพลง Finally Now ของ คิมดองรยอล โดยระบุเหตุผลว่า “เพลงนี้เป็นเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับผู้ชายคนหนึ่งที่เพิ่งตระหนักได้ว่าในอดีตเขาสามารถปฏิบัติกับคนรักของเขาได้ดีกว่านั้น และเพิ่งรู้ว่าตอนนี้เขารู้สึกเสียใจมากแค่ไหน เนื้อหาเพลงค่อนข้างโดนผมมากครับ
       
       “รักแรกของผมเป็นผู้หญิงที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันซึ่งอยู่ที่อเมริกา เราเรียนที่เดียวกันตั้งแต่เกรด 6 ถึงมัธยมปลาย แต่ละเทอมของปี ที่โรงเรียนจะมีคอนเสิร์ตคอนเสิร์ตให้เด็กผู้ชายใส่สูทแล้วเด็กผู้หญิงใส่ชุดราตรี ตอนนั้นแหละครับที่เราเริ่มสนใจกันและกัน
       
       เมื่อถูกพิธีกรถามว่าถ้าเธอเป็นรักแรกเหตุใดเลือกที่จะเลิกราและหันมาเป็นนักร้อง ซึ่งแทคยอนรีบตอบทันที “ผมต้องมาที่เกาหลีเพื่อเข้าร่วมรายการค้นหาหน้าใหม่ของค่าย JYP ตอนนั้นผมคิดว่า ถ้าผมไม่ลองเดินเส้นทางนี้ดู ผมอาจจะต้องเสียใจภายหลังได้ ดังนั้นในที่สุดเราสองคนก็เลิกกันครับ
       
       แทคยอน ยังเปิดเผยด้วยว่า แม้จะเลิกรากันแล้วแต่เขาก็ยังติดต่อกับรักครั้งแรกของเขาผ่านทางเครือข่ายสังคมอยู่เรื่อยๆ “มันไม่เหมือนกับเราเลิกกันแบบน้ำตานองอะไรแบบนั้นครับ เราสองคนต่างปล่อยให้อีกฝ่ายไปพร้อมกับรอยยิ้มมากกว่า

 

 

Manager Online