ฟ่านปิงปิง (Fan Bing Bing) โดนแฉเหยียบหัว - ใส่ร้ายนักแสดงรายอื่นสร้างชื่อให้ตนเอง

"ฟ่านปิงปิง" (Fan Bing Bing) นักแสดงสาวชื่อดังแดนมังกรโดนสื่อโจมตีเขียนแฉว่าสร้างชื่อให้ตนเองด้วยการ ใส่ร้ายและกล่าวให้ร้ายจนทำให้นักแสดงหญิงรายอื่นเสียหาย งานนี้เจ้าตัวเมินบอกตนเองเป็นเหยื่อถูกใส่ร้ายเช่นกัน
       
       ฟ่านปิงปิง นักแสดงสาวชื่อดังวัย 31 ปี ถูกกล่าวหาจากสื่อฮ่องกงถึงวิธีไต่เต้าให้ขึ้นไปอยู่อันดับท็อปของวงการบันเทิง ซึ่งผู้สื่อข่าวอาวุโสรายหนึ่งของสื่อดังกล่าวได้เขียนข้อความลงในไมโครบล็อกของเขาโดยแฉข้อมูลซึ่งอ้างจากแหล่งข่าววงใน ที่ระบุว่ามีศิลปินมากมายที่โดนกลั่นแกล้งโดยน้ำมือของ ฟ่านปิงปิง และสตูดิโอ ฟ่านปิงปิง เวิร์คช็อป ที่เธอเป็นเจ้าของ พร้อมกล่าวหาว่าเธอพูดให้ร้ายเพื่อนนักแสดงต่างๆนานาเพื่อเรียกความสนใจให้ตนเอง
       
       ในบทความระบุว่าฟ่านปิงปิง มองนักแสดงสาวชาวจีน หลี่ปิงปิง (Li Bing Bing) เป็นเหมือนศัตรูตัวฉกาจ และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีการเซ็นสัญญาข้อตกลงโฆษณาในระดับนานาชาติหรือแบรนด์ที่มีชื่อเสียง เธอก็จะรีบเดินตามรอยทันทีเช่นกัน โดยเธอทำทุกอย่างเพื่อได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูด Iron Man 3 ที่เข้าฉายในเมืองจีน ก็หลังจากที่หลี่ปิงปิงประสบความสำเร็จบนเส้นทางฮอลลีวูดแล้ว
       
       ในบทความยังระบุด้วยว่า ฟ่านปิงปิงยังลดค่าตัวเพื่อเข้าแข่งแย่งชิงบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องต่างๆด้วย ซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Private Custom ของผู้กำกับ เฟิงเสี่ยวกัง (Feng Xiaogang) เธอก็ได้รับเลือกเพราะวิธีนี้เช่นกันแต่สุดท้ายบทของเธอก็ถูกแทนที่ด้วยนักแสดงสาวชาวจีน หลี่เสี่ยวลู (Li Xiaolu) แทน
       
       เมื่อข่าวเกี่ยวกับบทความดังกล่าวรู้ไปถึงหูของฟ่านปิงปิง เจ้าตัวก็ตอบกลับแบบเมินเฉยไม่ซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นว่า "มีคนมากมายบนโลกนี้ที่ได้รับปัญหาจากการรายงานด้านลบหรือข่าวลือด้านลบ บางครั้งผู้คนก็แค่ต้องการหาอะไรมาพูดหรือเลือกคนหนึ่งขึ้นมาพูดเป็นประเด็น ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นก็เห็นชัดว่าฉันเป็นหนึ่งในผู้ตกเป็นเป้าถูกโจมตี"
       
       ทางด้านผู้จัดการทั่วไปของสตูดิโอ ฟ่านปิงปิง เวิร์คช็อป ก็ได้ปัดข้อกล่าวหาดังกล่าวแทนนักแสดงหญิงเช่นกัน "บางคนคงคิดว่าชีวิตคนเราเป็นเหมือนดรามาน้ำเน่าในวังหลวงล่ะมั้ง"

 

Manager Online