พี่มากฯ ทะลุพันล้าน! โต้งเผยเตรียมร่วมงาน โจวซิงฉือ (Stephen Chow)

"โต้ง บรรจง" ผู้กำกับ "พี่มาก พระโขนง" เผยรายได้ตัวเลขกลมๆ ของหนังเฉพาะในประเทศไทยทะลุพันล้านบาท ก่อนบอกเตรียมร่วมงาน "โจวซิงฉือ" (Stephen Chow) หลังซูเปอร์สตาร์เอเชียเคยติดต่อให้ทำหนังให้
       
           ต้องบอกว่าสร้างปรากฏการณ์หลายต่อหลายอย่างเลยทีเดียว สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "พี่มาก พระโขนง" ที่ตอนนี้กำลังเข้าฉายอยู่ในหลายๆ ประเทศในแถบเอเชีย ซึ่งเมื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องรายได้ไปยังผู้กำกับ "โต้ง บรรจง ปิสัญธนะกูล" เจ้าตัวได้เปิดเผยถึงเรื่องตัวเลขกลมๆ ว่าเฉพาะในบ้านเราเอง หนังเรื่องนี้น่าจะทำรายได้ทะลุพันล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
       
           "ถ้ารวมที่ฉายในต่างประเทศ ผมไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ แต่ถ้ารวมแค่ในประเทศไทยทั่วประเทศ คือ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ตอนนี้น่าจะพันล้านได้แล้ว โดยพี่มากฯ มีกำหนดออกจากโรงคือปลายเดือนพฤษภาคมนี้ครับ"
       
           ก่อนเผยเตรียมร่วมงานกับยอดนักแสดงชื่อดังของเอเชีย "โจวซิงฉือ" หลัง 2 ปีที่แล้วได้รับการติดต่อจากอีกฝ่าย ให้เขียนบทและกำกับเรื่อง "คนกอง" ในภาพยนตร์เรื่อง "5 แพร่ง" ให้..."เขาอีเมลมาหาผม ว่าอยากให้ผมกำกับและเขียนบทเรื่องคนกอง ในภาพยนตร์ห้าแพร่งให้เป็นหนังยาว 1 เรื่อง ส่วนเขาจะเป็นโปรดิวเซอร์"
       
           "ผมเองได้มีการเดินทางไปคุยเรื่องนี้กับเขาแล้วแต่เพิ่งเริ่มทำ เพราะว่าก่อนหน้านี้ไม่มีเวลาเลย ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้จะใช้นักแสดงชาวจีน แต่ผมจะเป็นคนกำกับและเขียนบท โปรเจกต์นี้ จะเป็นการทำงานร่วมกันของจีทีเอช กับทางบริษัทของโจวซิงฉือครับ"

 

 

Manager Online