ซีอีโอค่ายเพลง Stardom Ent.ฆ่าตัวตายหนีปัญหาโดน Block B ฟ้อง

ยังคงไม่ได้รับการแก้ปัญหาเรื่องกรณีพิพาทกันระหว่าง "Block B" บอยแบนด์สุดฉาวเด็กในสังกัดของค่ายเพลง Stardom Entertainment ที่ฟ้องร้อง "มิสเตอร์ ลี" ซีอีโอของค่ายเกี่ยวกับเรื่องเงินรายได้ ล่าสุดยืนยันแล้วซีอีโอคนดังกล่าวถูกพบเป็นศพอยู่ที่บ้านพักคาดเกิดจากการฆ่าตัวตาย
       
       ตามรายงานระบุว่าเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา ได้พบร่างไร้วิญญาณของ มิสเตอร์ ลี อดีตซีอีโอของค่ายเพลง Stardom Entertainment ที่บ้านพัก ซึ่งเชื่อว่าเกิดจากการฆ่าตัวตายเพื่อหนีภาระหนี้สิน
       
       มิสเตอร์ ลี ได้รับความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมาก หลังถูก Block B บอยแบนด์ในสังกัดฟ้องร้องค่ายเพลงของตนเอง ที่ไม่ยอมจ่ายเงินให้กับพวกเขานานนับปีแล้ว นอกจากนั้นมิสเตอร์ ลี ยังเรียกเงินจากพ่อแม่ของสมาชิกวงทุกคนด้วย
       
       ทางต้นสังกัดได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้โดยระบุว่า มิสเตอร์ ลี ได้รับเงินจากผู้ปกครองของเด็กจริง แต่หลังจากนั้นก็หนีไปพร้อมกับเงินทั้งหมด ซึ่งทางต้นสังกัดก็เตรียมเดินเรื่องฟ้องร้องเขาด้วยเช่นกัน
       
       ซึ่งผู้ที่รู้จักกับมิสเตอร์ ลี ได้ระบุด้วย ว่าเขาหายหน้าไปพักใหญ่แล้ว ก่อนที่จะเกิดเหตุเศร้าสลดนี้ขึ้น "เขาต้องเจอกับช่วงเวลาที่หนักหนาแสนสาหัสกับประเด็นต่างๆที่เขาถูกฟ้องร้อง...ไม่เห็นเขามาสักพักหนึ่งแล้ว"
       
       พิธีศพครั้งนี้ของมิสเตอร์ ลี จะจัดขึ้นที่โรงพยาบาลในกรุงโซล และจะมีพิธีฝังศพในวันที่ 22 พ.ค.นี้
       
       *** ทางด้าน Block B เป็นบอยแบนด์ที่มีชื่อเป็นที่รู้จักในบ้านเรา จากกรณีที่เคยมาเมืองไทย พร้อมให้สัมภาษณ์แสดงกิริยาที่ไม่เหมาะสมต่อหน้าสื่อจำนวนมาก  พร้อมทั้งยังล้อเล่นเรื่องเงินบริจาคเกี่ยวกับเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ที่ประเทศไทยก่อนหน้านี้ จนกลายเป็นประเด็นใหญ่ จนทำให้หัวหน้าวงต้องออกมาโกนศีรษะเพื่อแสดงความสำนึกผิดและรับผิดชอบต่อเรื่องทั้งหมดเลยทีเดียว

 

 

Manager Online