ปาร์คซีฮู (Park Shi Hoo) ขอพักงานยาวหลังพ้นผิดคดีข่มขืน

หลังคดีความที่วุ่นวายมาหลายเดือนยุติลงได้ในที่สุด "ปาร์คซีฮู" (Park Shi Hoo) ได้เผยว่าหลังจากนี้เขาจะขอพักงานไปอีกพักใหญ่ก่อน โดยไม่คิดจะรับงานใดๆ ในตลอดช่วงที่เหลือของปี เพื่อใช้เวลาทบทวนถึงสิ่งที่เกิดขึ้น
       
       โดยตัวแทนของนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ได้ให้ข่าวถึงเรื่องนี้ว่า ปาร์คซีฮู ไม่มีแผนจะรับงานใดๆ ในช่วงที่เหลือของปีนี้แล้ว แต่อาจจะกลับมารับงานอีกครั้งในปีหน้า และขอใช้ชีวิตอย่างเงียบๆ ไปอีกซักระยะ เพื่อทบทวนถึงเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา
       
       ก่อนหน้านี้ผลงานใหม่ของ ปาร์คซีฮู คือซีรีส์เรื่อง Cheongdamdong Alice ที่เขาร่วมแสดงกับดาราสาว มุนกึนยอง (Moon Geun Young) เพิ่งจะออกอากาศจบไปที่เกาหลีใต้ และดาราหนุ่มมีกำหนดจะเดินทางไปต่างประเทศเพื่อโปรโมตผลงานของตัวเอง แต่แล้วเขากลับต้องมาโดนฟ้องร้องว่าลงมือข่มขืนหญิงสาวรายหนึ่ง ที่ข่าวระบุว่าเป็นเด็กฝึกหัดเตรียมตัวเป็นนักแสดงจากบริษัทบันเทิงแห่งหนึ่ง ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปลายเดือน ก.พ. หลังจากนั้นคดีความจึงกลายเป็นข่าวอื้อฉาวยาวนานหลายเดือน ก่อนจะลงเอยด้วยการตัดสินใจถอนฟ้องของทั้งสองฝ่ายเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา
       
       นอกจากนั้นทางตัวแทนทางกฎหมายของ ปาร์คซีฮู ได้ปฏิเสธข่าวลือที่ว่ามีการจ่ายเงินเพื่อยุติคดี ว่าไม่เป็นความจริงแน่นอน แต่เพราะอัยการและตำรวจทำให้คดีบานปลาย กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่กินเวลายาวนาน จนทุกคนที่เกี่ยวข้องต้องเสียหายไปตามๆกัน ทั้งฝ่ายหญิง และฝ่ายของ ปาร์คซีฮู จึงคิดว่าไม่อยากเห็นครอบครัวต้องเสียหายไปมากกว่านี้ จึงตกลงที่จะถอนฟ้อง ซึ่งเป็นการตัดสินใจโดยไม่ได้มีข้อตกลงเกี่ยวกับเรื่องเงิน เพื่อแลกกับการยอมความเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแต่อย่างใด
       
       อย่างไรก็ตามแม้จะยุติศึกทางกฎหมายกับฝ่ายหญิงไปแล้ว แต่ ปาร์คซีฮู ยังเหลือเรื่องฟ้องร้องกับซีอีโอฝั่งต้นสังกัดของฝ่ายหญิงอยู่อีก ซึ่งทนายความก็เปิดเผยว่าจะพยายามหาทางออกให้ได้เร็วที่สุด

 

 

Manager Online