ซอนโฮยอง (Son Ho Young) ช็อคพบแฟนสาวนอนตายในรถเชื่อปลิดชีพตัวเอง

      นักร้องชื่อดัง "ซอนโฮยอง" (Son Ho Young) แห่งวง G.O.D. ต้องพบกับข่าวเศร้า เมื่อมีการพบศพแฟนสาวของเขาเสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ โดยเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นการปลิดชีพตัวเอง หลังทั้งสองมีปากเสียง ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน
       
       เจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่ามีการค้นพบก้อนอิฐถ่านหิน และขวดยานอนหลับ พร้อมจดหมายลาตายในรถยนต์ที่แฟนสาวของ ซอนโฮยอง เสียชีวิตอยู่ในนั้นด้วย จึงค่อนข้างเชื่อได้ว่านี่เป็นการตัดสินใจจบชีวิตตัวเองของเธอ
       
       ยังมีข่าวตามมาด้วยว่าก่อนจะเสียชีวิตผู้ตายกำลังมีปัญหาทางการเงิน และปัญหาชีวิตในหลายๆด้าน ซึ่งมีการเปิดเผยถึงข้อความบางส่วนของจดหมายลาตาย ที่เธอได้ระบายความในใจเอาไว้ว่า "ฉันหนักใจมากจริฃๆ ในเรื่องหนี้สิน" รวมถึงที่ระบุชื่อของแฟนหนุ่มว่า "ฉันรู้สึกผิดหวังกับ ซอนโฮยอง มาก"
       
       โดยรถยนต์ Kia Carnival ที่หญิงสาวคนนี้ใช้จบชีวิตตัวเอง ยังเป็นของ ซอนโฮยอง ที่ให้เธอยืมอยู่บ่อยๆ เพื่อเอาไว้ใช้หัดขับรถ หลังทั้งสองคบหากันมาประมาณ 1 ปี แต่เพิ่งจะห่างกันไปเมื่อไม่กี่วันก่อน
       
       ตัวแทนของ ซอนโฮยอง ยอมรับว่าศิลปินหนุ่มที่กำลังจะเตรียมตัวออกอัลบั้มใหม่คงต้องพบความยุ่งยากในชีวิตไปอีกพักใหญ่เพราะเรื่องนี้ พร้อมยอมรับว่าก่อนจะเกิดเหตุขึ้น ซอนโฮยอง มีปากเสียงกับแฟนสาวนิดหน่อย แต่ก็ไม่น่าจะรุนแรงพอที่จะทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตตามมา
       
       โดยศิลปินหนุ่มต้องใช้เวลาอยู่ที่สถานีตำรวจตลอดทั้งคืนจนถึงเที่ยงของอีกวัน หลังวันอังคารที่เกิดเรื่องขึ้น โดยข่าวระบุว่าเขาช็อคกับการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของแฟนสาวมาก หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ไปแจ้งข่าว ซึ่งมีคนขับรถบรรทุกรายหนึ่งเป็นผู้พบร่างไร้วิญญาณของฝ่ายหญิง ที่นอนอยู่ในรถซึ่งจอในบริเวณที่ห้ามจอด
       
       ตัวแทนของ ซอนโฮยอง ยังเปิดเผยว่าหลังจากนี้ศิลปินหนุ่มวัย 33 ปี จะขอพักงาน และยกเลิกการไปทำหน้าที่จัดรายการวิทยุ 2 O'Clock Date รวมถึงยกเลิกการไปร่วมแสดงในซิตคอม Pure Love ด้วย

 

 

Manager Online