ทำใจไม่ได้ ซอนโฮยอง (Son Ho Young) พยายามฆ่าตัวตายตามแฟนสาว

       หลังตกเป็นข่าวใหญ่เมื่อแฟนสาวเสียชีวิตด้วยสาเหตุการฆ่าตัวตาย ล่าสุดมีรายงานว่านักร้องชื่อดัง "ซอนโฮยอง" (Son Ho Young) ได้พยายามฆ่าตัวตายตามแฟนสาวไปด้วย แต่โชคดีตำรวจสามารถช่วยชีวิตเอาไว้ได้
       
       รายงานข่าวจากเกาหลีใต้ระบุว่า ซอนโฮยอง วัย 33 ปี ต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนในช่วงเช้าของวันที่ 24 พ.ค. หลังเจ้าหน้าที่พบว่าเขาพยายามฆ่าตัวตาย ตามแฟนสาวที่เสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ด้วยการตัดสินใจปลิดชีพตัวเองระหว่างอยู่ในรถยนต์ แบบเดียวกับที่หญิงคนรักเสียชีวิต
       
       จากข้อมูลของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซอนโฮยอง ได้จอดรถอยู่บริเวณโบสถ์ Onnuri ในกรุงโซลเมื่อช่วงเช้ามืดเวลา 4:36 น. ของวันนี้ (24 พ.ค.) และพยายามจบชีวิตตัวเองแบบเดียวกับแฟนสาว โดยการรมควันตัวเองในรถยนต์ แต่กลับเกิดไฟลุกไหม้ภายในรถขึ้นมา นักร้องหนุ่มจึงพยายามหนีออกจากรถ กระทั่งผู้คนในบริเวณนั้นเริ่มสังเกตเห็นถึงความผิดปกติจากควันไฟในรถ จึงมีการโทรศัพท์ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซอนโฮยอง จึงถูกพาตัวส่งโรงพยาบาล และได้รับการช่วยชีวิตโดยที่ข่าวระบุว่าเขาไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
       
       โดยต้นสังกัดของนักร้องหนุ่มได้แถลงถึงเรื่องนี้ว่า ซอนโฮยอง คงต้องอยู่ในโรงพยาบาลไปอีกประมาณ 2 - 4 วัน เพราะแม้เขาจะไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ แต่ตอนนี้จิตใจอยู่ในสภาวะไม่มั่นคง จึงควรอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ไปอีกซักระยะ
       
       ซึ่งก่อนหน้าจะเกิดเหตุการณ์ครั้งนี้ขึ้น ซอนโฮยอง เพิ่งจะไปร่วมพิธีศพของแฟนสาว และใช้เวลาอยู่ที่นั่นเกือบทั้งวัน โดยคนใกล้ชิดเปิดเผยว่านักร้องหนุ่มแห่งวง G.O.D เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมาก เพราะก่อนหน้านี้เขากับแฟนสาวแทบไม่เคยห่างกันเลย กระทั่งเกิดเรื่องถกเถียงขึ้น จนสุดท้ายฝ่ายหญิงกลับตัดสินใจคิดสั้นฆ่าตัวตาย
       
       ประเด็นข่าวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพแฟนสาวของ ซอนโฮยอง เสียชีวิตอยู่ในรถยนต์ โดยยังมีการค้นพบก้อนอิฐถ่านหิน และขวดยานอนหลับ พร้อมจดหมายลาตายในรถยนต์ที่เธอเขียนเอาไว้อยู่ในรถด้วย ซึ่งมีข้อสงสัยออกมาว่าผู้ตายอาจจะกำลังมีปัญหาทางการเงิน โดยมีการเปิดเผยข้อความบางส่วนของจดหมายลาตาย ที่เธอได้ระบายความในใจเอาไว้ว่า “ฉันหนักใจมากจริงๆ ในเรื่องหนี้สิน” รวมถึงที่ระบุชื่อของแฟนหนุ่มว่า “ฉันรู้สึกผิดหวังกับ ซอนโฮยอง มาก

 

 

Manager Online