ไซ (Psy) ใจกว้าง บอกรู้เหตุผล ทำไมตนโดนโห่ที่อิตาลี

หลังจากวันที่ 26 พ.ค. ที่ผ่านมา "ไซ" (Psy) นักร้องดังเจ้าของเพลงกังนัม สไตล์ (Gangnam Style) ถูกคนดูในสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก โห่ยับในศึกชิงถ้วยรอบสุดท้ายโคปา อิตาเลียน คัพ งานนี้เจ้าตัวบอกเข้าใจอารมณ์แฟนบอลทั้งสองทีมดีบอกที่เกาหลีก็มี
       
       อุตส่าห์ได้แสดงสดในศึกฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศชิงถ้วยโคปา อิตาเลียน คัพระหว่าง โรมา และ ลาซิโอ ที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก กรุงโรมเมื่อวันที่ 26 พ.ค. เพื่อร้องเพลงกังนัม สไตล์ แต่งานนี้ไซกลับต้องขายหน้าอย่างหนัก เมื่อถูกแฟนบอลทั้งสนามโห่ใส่ โดยเฉพาะท่อนคลอรัสที่โดนโห่แบบเต็มๆ ไร้ความร่วมมือจากคนดูทั้งสนาม
       
       ซึ่งหลังการแสดง ไซ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้น โดยพยายามกล่าวแบบใจกว้างว่า "อิตาลี มีชื่อเสียงเรื่องเป็นประเทศที่ค่อนข้างคลั่งไคล้ ผมเข้าใจการตอบรับที่เกิดขึ้นเมื่อวันก่อนนะครับ ผมรู้ว่ามันหมายถึงอะไร เหตุการณ์แบบนี้มันเคยเกิดขึ้นที่เกาหลีเหมือนกันเมื่อสองทีมคู่อริต้องมาเจอกัน"
       
       แม้งานนี้ไซจะไม่พุ่งประเด็นไปที่แฟนบอลโห่ใส่ตน และคิดว่าแฟนๆทั้งสนามโห่ใส่กันเอง ในรายงานระบุว่า ขณะที่ไซร้องเพลงกังนัมสไตล์อยู่นั้น ทั้งสนามต่างก็ร้องเพลงเชียร์ของทีมฟุตบอลตนเองแข่งกับไซ ซึ่งดูเหมือนไซเองก็เข้าใจดี ว่าแฟนบอลต่างอยากชมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ มากกว่าการแสดงของศิลปินเกาหลี ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับการแข่งขันนี้เลยแม้แต่น้อย

 

 

Manager Online