เจย์ โจว (Jay Chou) เปิดตัวนางเอกใหม่

นักร้องคนดังแห่งวงการเพลงจีน ปิดทุกรายละเอียดเกี่ยวกับผลงานของตัวเองมาตลอด ทั้งเรื่องรายละเอียดของเนื้อหา และนักแสดงนำที่จะมาจับคู่กับเขา จนล่าสุด “เจย์ โจว” (Jay Chou) ได้โอกาสเผยโฉมนางเอกของเรื่องให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว สำหรับดาราสาวหน้าใหม่ที่มีชื่อว่า “ลี่ซินอ้าย” (Li Xin Ai)
       
       เจย์ โจว ได้โอกาสเปิดตัวนางเอกใหม่ สำหรับผลงานการกำกับหนังเรื่องที่ 2 ในชีวิตที่ใช้ชื่อว่า The Rooftop ที่เขายังคงแสดงนำเองเหมือนเดิม และประกบคู่กับสาวสวยหน้าใหม่นางเอกลูกครึ่ง ลี่ซินอ้าย ในการแถลงข่าวเปิดตัวหนังเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
       
       ตามข่าวผู้อำนวยการสร้าง วิล หลิว เป็นคนค้นพบสาวสวยหน้าใหม่ในวงการคนนี้ หลังพยายามหาดาราหญิงสำหรับบทนำในหนังใหม่ของ เจย์ อยู่นานสองนาน แต่จนแล้วจนรอดก็เลือกไม่ได้เสียที จนมาเจอเอาสาวสวยลูกครึ่งคนนี้เข้าแบบไม่ได้ตั้งใจ “เราแทบจะเกาหัวด้วยความหนักใจ เกี่ยวกับการเลือกนางเอกของเรื่องเลย จนผมได้เจอเธอที่กำลังข้ามทางม้าลายอยู่ข้างหน้า” ผู้อำนวยการสร้างเผยถึงการพบดาราสาวคนนี้โดยบังเอิญ และที่มาของชื่อเล่น “ซินเดอเรลลาทางม้าลาย” ที่ทีมงานของหนังตั้งให้กับเธอ
       
       อย่างไรก็ตามผู้สร้างก็ยอมรับว่าตอนแรก เจย์ โจว ก็ไม่ค่อยมั่นใจกับดาราหน้าใหม่คนนี้เท่าไหร่ เพราะเธอแทบไม่มีประสบการณ์ในวงการบันเทิงเลย แต่เพราะบุคลิกของเธอตรงกับบทภาพยนตร์มาก จึงตัดสินใจเลือกว่าต้องเป็น ลี่ซินอ้าย คนนี้ “นี่คืองานแสดงแรกของเธอ ผมรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจตอนโปรดิวเซอร์แนะนำเธอมาให้ ตอนที่เราร่วมเข้าฉากกันครั้งแรก ก็ค่อนข้างกังวลว่าเธอจะแสดงได้รึเปล่า แต่ก็พอใจเมื่อได้เห็นการแสดง เธอคือคนที่ใช่ที่สุด และเราไม่ผิดหวังที่เลือกให้เป็นนางเอกครับ
     

 

Jay Chou's 天台 The RooFToP trailer
 

 

Manager Online