เผยโฉมผู้ประกาศสาว คิมมินจี (Kim Min Ji) แฟนสาวตัวจริง ปาร์คจีซอง (Park Ji Sung)

      หลังมีข่าวลือออกมาว่า"ปาร์คจีซอง" (Park Ji Sung) นักฟุตบอลชื่อดังของเกาหลีใต้วัย 32 ปีกำลังออกเดตกับ"คิมซาราง" (Kim Sa Rang) นักแสดงวัย 35 ปีและเตรียมจะเข้าพิธีแต่งงานจนกลายเป็นที่ฮือฮา ล่าสุดมีการเผยโฉมแฟนสาวตัวจริงของนักบอลคนดังแล้วว่าเป็นสาวสวย"คิมมินจี" (Kim Min Ji) ผู้ประกาศข่าวสาววัย 28 ปี
       
       ตามรายงานจาก Sports Seoul ได้รายงานข่าวว่านักฟุตบอลหนุ่มชื่อดัง ปาร์คจีซอง ไม่ได้กำลังสานสัมพันธ์รักอยู่กับ คิมซาราง ที่มีข่าวลือออกมาหนาหูก่อนหน้านี้ แต่จริงๆแล้วเขากำลังคบหาอยู่กับ คิมมินจี พิธีกรสาวจากรายการ Football Magazine! Goal! ของเกาหลี
       
       ซึ่งทั้งคู่ถูกถ่ายภาพขณะกำลังออกเดตกันเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยปาร์คจีซอง ขับรถไปรับ คิมมินจี ที่เพิ่งเสร็จสิ้นจากการถ่ายทำรายการ Today Live ก่อนจะตรงไปที่ร้านขายไก่ทอดเพื่อกินอาหารค่ำ และพากันไปเดินเล่นต่อที่สวนสาธารณะ ซึ่งมีจังหวะที่ทั้งคู่ดูเกมการแข่งขันฟุตบอลผ่านทางโทรศัพท์ร่วมกันด้วย หลังจากนั้นนักเตะหนุ่มก็พาผู้ประกาศข่าวสาวไปส่งที่บ้าน
       
       ตามรายงานยังระบุด้วยว่า แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทั้งคู่ยืนยันว่า ทั้งคู่ต่างก็ชอบพอกันและคาดหวังที่จะใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกันด้วย
       
       หลังถูกสื่อตามอย่างหนัก ทางด้านประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของ ปาร์คจีซอง ได้ยืนยันแล้วว่าจะมีการแถลงข่าวถึงประเด็นดังกล่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 มิ.ย. นี้

 

 

Manager Online