กำหนดแล้ววันจบการศึกษา 3 ดาวเด่น AKB48

      เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ AKB48 ได้เปิดเผยวัน "จบการศึกษา" ที่แน่นอนของสมาชิก 3 คนของวงอันได้แก่ "ชิโนดะ มาริโกะ" (Shinoda Mariko), "อิตาโนะ โทโมมิ" (Itano Tomomi) และ "อากิโมโตะ ซายากะ" (Akimoto Sayaka) ออกมาแล้ว
       
       จากการเปิดเผยอย่างเป็นทางการโดยต้นสังกัดของ AKB48 ได้มีการประกาศว่าสมาชิกคนสำคัญ 3 คนของวงจะมีกำหนด "จบการศึกษา" หรือสิ้นสุดวาระการเป็น AKB48 ในช่วงปลายเดือน ก.ค. จนถึง ส.ค. อันได้แก่วันที่ 22 ก.ค. สำหรับ ชิโนดะ มาริโกะ, ส่วน อิตาโนะ โทโมมิ จะเป็นวันที่ 27 ส.ค. และ อากิโมโตะ ซายากะ คือวันที่ 28 ส.ค. ซึ่งแน่นอนว่าวาระดังกล่าว จะเกิดขึ้นที่โรงละครของวงในอากิฮาบาระนั่นเอง
       
       ซึ่งนอกจากวันจบการศึกษาแล้ว เป็นประเพณีของสมาชิกในวงไอดอลกลุ่มนี้ ที่จะมีการจัดพิธีจบการศึกษาก่อนหน้านั้นเล็กน้อย ในคอนเสิร์ตใหญ่ของวง โดยพิธีจบการศึกษาของ ชิมาดะ จะมีขึ้นในวันที่ 21 ก.ค. ที่ Fukuoka Yafuoku! Dome, อิตาโนะ ในวันที่ 25 ส.ค. ที่ Tokyo Dome ส่วน อากิโมโตะ จะเป็นวันที่ 22 ส.ค. ที่ Tokyo Dome เช่นเดียวกัน
       
       โดยก่อนหน้านี้สมาชิกของวงคนล่าสุดที่ได้มีพิธีจบการศึกษาที่ Tokyo Dome ก็คืออดีตดาวเด่นอันดับ 1 ของวงอย่าง มาเอดะ อัตสึโกะ (Maeda Atsuko) นั่นเอง
       
       สำหรับ ชิโนดะ มาริโกะ วัย 27 ปี , อิตาโนะ โทโมมิ วัย 21 ปี และ อากิโมโตะ ซายากะ วัย 24 ปี นับว่าเป็น 3 สมาชิกดาวเด่นของ AKB48 ในตลอดหลายปีที่ผ่านมา และมีส่วนไม่น้อยต่อความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของวงในทุกวันนี้

 

 

Manager Online