เผยคลิป เซเว่น (Se7en) และทหารคนดัง รวมตัวกินดื่มเข้าอาบอบนวด

เพิ่งจะลาแฟนๆเข้ารับใช้ชาติได้ไม่นาน มาตอนนี้"เซเว่น" (Se7en) นักร้องหนุ่มชื่อดังแดนกิมจิและเหล่าคนดังในรั้วทหาร ก่อวีรกรรมฉาวเสียแล้ว หลังถูกจับภาพได้ ขณะออกจากกรมมากินดื่มและเข้าอาบอบนวด ขณะยังไม่ปลดประจำการ
       
       เรียกได้ว่ากลายเป็นข่าวใหญ่ของวงการบันเทิงเกาหลีทีเดียว ที่มีการเผยแพร่รายงานข่าวของนักข่าวรายหนึ่ง ที่ตามติดชีวิตคนดังที่เข้ารับใช้ชาติ จนได้ภาพเด็ดมา ขณะคนดังที่กำลังรับใช้ชาติเหล่านี้ทั้ง เซเว่น และ ซังชู (Sang Chu) จากวง Mighty Mouth รวมถึงเหล่าคนดังรายอื่นที่ยังไม่ปลดประจำการ กำลังกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน และบางส่วนเข้าอาบอบนวดด้วย
       
       โดยก่อนที่จะมีการเผยแพร่ภาพวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ออกอากาศทางรายการ On-Side21 ของสถานี SBS นักข่าวของรายการนี้ ได้ทวีตข้อความไม่พอใจที่สร้างความสนใจให้กับผู้ติดตามเขาในทวิตเตอร์ได้ไม่น้อย โดยมีใจความว่า
       
       "ชีวิตจริงของเหล่าทหารเกณฑ์ใหม่ พวกเขาบอกว่า พวกเขากลัวว่านักข่าวจะเขียนบทความขึ้นมา หลังจากโกรธเคืองจากการที่ถูกพวกเขาซ้อมขณะกำลังตามสืบ.. เฮ้อ ผมสงสัยว่า เขารู้ว่านี่คือรายงานพิเศษ และเขากำลังถูกใช้... ถ้าเขาไม่รู้ เขาก็โง่มาก แต่ถ้าเขารู้เขาก็ชั่วร้ายจริงๆ ว้าว ผมอยากจะเผยชื่อจริงของเขาจังรวมถึงสิ่งที่เขาพูดด้วย"
       
       "เราเพิ่งพบว่าทหารเกณฑ์ที่เป็นคนดังไปอาบอบนวดมา นั่นเป็นเหตุว่าทำไมมันจึงมีผลต่อร่างกายพวกเขา สำหรับรายละเอียดต่างๆ ดูได้ทาง SBS ในเวลา 21.00 น. มันไม่ใช่บทความของผม ดังนั้นผมไม่สามารถเอ่ยชื่อจริงได้... น่าเศร้าอะไรเช่นนี้ เฮ้อ"
       
       ตามรายงานจากสิ่งที่ออกอากาศไปได้ระบุว่า นักข่าวได้ตามติดชีวิตเหล่าทหารคนดัง 4 คน ซึ่งในนั้นยังรวมถึง เรน (Rain) และ เคซีเอ็ม (KCM) ด้วย โดยหลังจากที่พวกเขาไปออกงานโชว์ตัวขึ้นทำการแสดงปฏิบัติหน้าที่ในฐานะทหารและเข้าพักที่โมเต็ล ต่อมาในเวลา 22.00 น. เหล่าทหารเกณฑ์เหล่านี้ก็ได้ออกมาจากโมเต็ล และพากันไปกินบาร์บีคิวปิ้งย่างรวมถึงดื่มเบียร์และโซจู ก่อนจะออกจากร้านในเวลา 23.30 น. และกลับเข้าโมเต็ลในชุดของพลเรือนทั่วไปพร้อมโทรศัพท์มือถือในมือช่วงเวลาตีสอง ก่อนที่อีก 2 คนในเหล่าทหารเกณฑ์ ( ที่รายงานระบุว่าเป็นเซเว่นและซังชู ) ได้เข้าไปยังสถานอาบอบนวด Happy Ending บริเวณใกล้ๆโมเต็ลที่พักด้วย
       
       รายงานระบุว่าทั้งคู่กลับออกมาจากสถานอาบอบนวดในอีกหนึ่งชั่วโมงครึ่งต่อมา และเมื่อนักข่าวเข้าใกล้พวกเขาเพื่อขอสัมภาษณ์ พวกเขาได้กระชากไมค์ และบิดแขนปัดป้องไม่ให้นักข่าวถาม หลังถูกยิงคำถามใส่ว่า "คุณเพิ่งมาจากอาบอบนวด มันเกือบตีสี่แล้ว คุณมาเพื่อเปิดการแสดงปฏิบัติหน้าที่ในฐานะทหาร แต่คุณเพิ่งออกมาจากอาบอบนวด คุณจะพูดอะไรหน่อยไหมครับ?" ซึ่งทหารใหม่ทั้งสองนายต่างก็พยายามกระชากไมค์และพังกล้องอยู่ตลอดเวลา แต่เมื่อพวกเขาไม่สามารถทำอะไรได้ พวกเขาจึงตอบเพียงว่า "เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่ได้ทำอะไรที่ผิดกฏหมายทั้งนั้น"
       
       เมื่อนักข่าวถามต่อไปว่า "คุณดื่มเหล้าแล้วก็ไปอาบอบนวดเป็นประจำขณะปฏิบัติหน้าที่หรือ?" พวกเขาตอบกลับว่า "พวกเราไม่ได้ดื่มเหล้าเลย ไว้ค่อยคุยกันทีหลัง" ซึ่งคำตอบของพวกเขานับว่าสวนทางอย่างมาก กับภาพที่บันทึกขณะพวกเขากำลังดื่มเบียร์และโซจูไว้ได้ โดยหลังจากปฏิเสธนักข่าวแล้ว พวกเขาก็พากันขึ้นแท็กซี่เพื่อตรงกลับเข้าโมเต็ลที่พัก
       
       ตามรายงานระบุว่า นักข่าวได้ตามเข้าไปสืบยังสถานอาบอบนวด และรู้ว่าสถานอาบอบนวดไม่อนุญาตให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 19 ปีเข้าใช้บริการ เมื่อนักข่าวถามผู้จัดการของสถานที่ดังกล่าว ผู้จัดการอาบอบนวดก็ได้เปิดเผยว่า "พวกเขาถามประมาณว่า 'เมื่อไหร่เราจะได้ใช้บริการ?' เราเลยบอกพวกเขาไปว่า 'ไม่ใช่ตอนนี้' เราเลยคืนเงินพวกเขาไป 170,000 วอน ( หรือประมาณ 4,400 บาท) " จากนั้นผู้จัดการได้กล่าวเสริมว่า "ไม่มีใครมาที่นี่เพื่อเข้ามานวดอย่างเดียวหรอก พวกเขามาทำอย่างอื่นแบบที่คุณคิดด้วยนั่นแหละ"
       
       เมื่อทางรายการได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของกองทัพบก พร้อมระบุว่าพวกเขาได้เจอกับทหารเกณฑ์คนดังที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทางฝ่ายเจ้าหน้าที่ได้ระบุว่า "พวกเขามีงานที่ต้องออกไปแสดงและปฏิบัติหน้าที่หลังจากนั้น ดังนั้นเจ้าหน้าที่กองทัพก็จะเป็นผู้ดูแลเกี่ยวกับที่พักของพลทหารทั้งหมด" แต่เมื่อพุ่งประเด็นไปว่า เจ้าหน้าที่ไม่ได้เข้าควบคุมจัดการอะไรกับเหล่าทหารใหม่เลย ทางฝ่ายเจ้าหน้าที่กองทัพจึงตอบเพียงสั้นๆว่า "ขอโทษ"
       
       อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ผู้คุมพลทหารกล่าวแก้ตัวถึงการเข้าอาบอบนวดของทหารคนดังว่า "เขาปวดหลังและปวดเข่ามาก เขาเลยเข้าไปรักษา" แต่เมื่อนักข่าวถามต่อไปว่า "แล้วอีกคนหนึ่งที่ไม่ได้ต้องการการนวดรักษาอาการปวดล่ะ?" ทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ขอแสดงความเห็นใดๆในเรื่องนี้ต่อ
       
       ส่วนทางด้านกองทัพบก ได้ออกมาแถลงว่าจะดำเนินการจัดการตรวจสอบด้านวินัยของสองพลทหารที่เข้าอาบอบนวดแล้ว "เรากำลังดำเนินการสอบสวนพลทหาร 2 คน ทั้งเซเว่นและซังชู ที่เข้าไปยังสถานบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่หลังขึ้นทำการแสดง"
       
       "และถ้าข้อกล่าวหาได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นความจริง พวกเขาก็จะต้องถูกดำเนินการตามกฏระเบียบต่อไป"

 

130625 현장21 연예병사 001 연예사병
 

 

130625 현장21 연예병사 002 연예사병
 

 

Manager Online