แฟนคลับพากันถล่มเว็บของ เซเว่น (Se7en) ไม่ปลื้ม หลังรู้ข่าวเข้าอาบอบนวด

แฟนคาเฟ่ของนักร้องหนุ่ม"เซเว่น" (Se7en) ที่เคยมีแต่ข้อความให้กำลังใจ มาตอนนี้ ในคาเฟ่ดังกล่าว มีแต่ข้อความรุมถล่มยับ บอกผิดหวังในตัวศิลปินที่เข้าไปใช้บริการอาบอบนวดทั้งๆที่ยังเป็นทหาร
       
       แฟนๆที่เคยชื่นชอบเซเว่น นักร้องหนุ่มชื่อดังจากค่าย YG Entertainment ได้พากันแสดงความรู้สึกผิดหวังต่อศิลปินคนโปรด พากันเขียนข้อความไม่พอใจหลังเกิดเหตุฉาว
       
       "สิบปีที่ฉันทุ่มเทให้เซเว่นในฐานะแฟนคลับเสียเวลาเปล่าจริงๆ", "นี่เป็นสิ่งที่น่าผิดหวังมาก สมควรโดนพิพากษาแล้ว", "เขาอาจรู้สึกผิด ทำผิดแบบนี้ได้ที่ไหน?", "น่าอายจริงๆที่เป็นแฟนคลับของคนดังที่ไปยังสถานอโคจร", "ฉันได้แต่ถอนใจกับสถานการณ์นี้", "คืนเวลาเกือบสิบปีในชีวิตของฉันมาเลย", "ฉันสงสัยว่า เขาเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว และแค่ประสบความสำเร็จจากการสร้างภาพ หรือว่าเขาแค่เปลี่ยนไป", "ตอนนี้ฉันไม่อยากบอกใครเลยว่าเป็นแฟนคลับเซเว่น", "วันเกิดของเซเว่นเคยเป็นหมายเลขโทรศัพท์ของฉัน ตอนนี้ฉันจะเปลี่ยนแล้ว", "เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ยังไงเนี่ย", "ตอนนี้ฉันไม่อยากแม้แต่จะแบ่งความโกรธไปให้คุณเลย"
       
       หลังจากที่รายการ On-Site 21 ทาง SBS ได้เผยแพร่สกู๊ปการเลือกปฏิบัติของทหารเซเลบ ที่ถูกจับภาพได้ขณะออกจากกรมไปปฏิบัติหน้าที่ให้ความบันเทิง ซึ่งหลังจากปฏิบัติหน้าที่เสร็จสิ้น เหล่าทหารเซเลบต่างก็ได้สิทธิ์ในการใช้โทรศัพท์มือถือ ดื่มกินอย่างอิสระ ขณะปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกับที่ เซเว่นและซังชู (Sang Chu) ต่างถูกสอบสวนจากการพากันเข้าสถานอาบอบนวด ที่ขึ้นชื่อเรื่องการให้บริการทางเพศด้วย
       
       ซึ่งตามรายงานระบุว่า การใช้บริการสถานบันเทิงนี้ ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ยังปฏิบัติหน้าที่ ไม่ใช่นอกเวลาและไม่ใช่ช่วงพักของพวกเขาด้วย
       
       ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าก่อนที่รายการจะออกอากาศ ซังชู ได้ออกความเห็นว่า "ผมจะรับผิดชอบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ในฐานะนายทหารที่มีตำแหน่งสูงกว่า... นี่ไม่ใช่ความผิดของเซเว่น"
       
       อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นว่า ไม่ว่าซังชูจะอยู่ในตำแหน่งที่สูงกว่าหรือต่ำกว่า เซเว่น ก็ไม่ใช่ผู้บริสุทธิ์จากเหตุการณ์ครั้งนี้ เพราะเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว ซึ่งโตพอที่จะระมัดระวังกับการกระทำของตนเอง
       
       ในส่วนของเอเจนซีต้นสังกัดทั้ง YMC Entertainment ของซังชู และ YG Entertainment ของเซเว่น ยังคงปิดปากเงียบเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย YMC ได้ระบุเพียงว่าพวกเขายังไม่สามารถแสดงความเห็นใดๆได้ เพราะยังไม่สามารถติดต่อกับซังชูได้ ขณะที่ YG Ent. ได้ปิดการติดต่อทั้งหมด และยังยกเลิกการออกจดหมายชี้แจงของ ยางฮยุนซอก ประธานบริษัทที่มีต่อแฟนๆซึ่งตามกำหนดการณ์ต้องปล่อยออกมาในวันนี้ด้วย

 

 

Manager Online