CNBLUE ฟ้องกลับคู่กรณีวงร็อค Crying Nut ปล่อยข่าวโจมตี

       ต้นสังกัดของกลุ่มศิลปินหนุ่มชื่อดังตัดสินใจดำเนินคดีทางกฎหมายกับคู่กรณีบ้าง หลังโดนอีกฝ่ายฟ้องร้องเรียกค่าเสียหาย ในฐานหยิบเพลงมาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต
       
       FNC Entertainment ต้นสังกัดของ CNBLUE กำลังอยู่ระหว่างเตรียมตัวต่อสู้ทางกฎหมายกับวงร็อค Crying Nut และล่าสุดเพิ่งจะยื่นเอกสารเพื่อหวังใช้มาตรการทางกฎหมายห้ามไม่ให้คู่กรณีปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริงอีก โดยตัวแทนของ CNBLUE อ้างว่าอีกฝ่ายพยายามปล่อยข้อมูลต่างๆ จากเว็บไซต์ของวง และให้สัมภาษณ์กับสื่อ อ้างว่าเพื่อปกป้องตัวเอง แต่กลับเข้าข่ายเป็นการทำลายภาพของ CNBLUE
       
       วงดนตรีวัยรุ่นชื่อดังยังอ้างว่าพวกเขา และต้นสังกัดไม่ได้เป็นผู้หยิบเพลงของวงอินดี้ Crying Nut มาเล่นในรายการโทรทัศน์ แต่เป็นบริษัท CJ E&M ต่างหากที่ร้องขอให้วงเล่นเพลง Offside ของคู่กรณี และเป็น CJ E&M อีกเช่นเดียวกัน ที่นำเพลงไปบรรจุในแผ่น DVD ขายที่ประเทศญี่ปุ่น ทางวง CNBLUE จึงต้องการให้ Crying Nut หยุดให้ข่าวเรื่องนี้จนกว่าคดีความจะยุติลง
       
       สำหรับคดีความดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ Crying Nut ยื่นเอกสารกล่าวหาว่า CNBLUE นำเพลง Offside ของพวกเขาไปเปิดลิปซิงค์ระหว่างออกรายการ M!Countdown เมื่อปี 2010 และยังนำภาพระหว่างเล่นเพลงไปบรรจุในแผ่น DVD ขายที่ญี่ปุ่นด้วย
       
       แม้ก่อนหน้า FNC Entertainment และ CNBLUE จะได้แถลงขออภัยไปแล้ว นอกจากนั้นทาง Mnet ยังพยายามเข้ามาไกล่เกลี่ยคดี ด้วยการประกาศขอเป็นผู้รับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นเอง แต่ Crying Nut ก็ยังไม่ยุติการดำเนินคดีกับ CNBLUE และยังร้องขอให้ Mnet หลีกทางไม่ให้เข้ามายุ่งในปัญหาที่เกิดขึ้นด้วย

 

 

Manager Online