ลือ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) คั่วเด็กหลังพบหนุ่มบอยแบนด์ย่องขึ้นคอนโด

เรียกได้ว่าตอนนี้มีสถานะเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์เลยทีเดียวสำหรับ"จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung / 張栢芝) นักแสดงสาวที่มีข่าวฉาวภาพหลุดกับ"เฉินกวานซี" (Edison Chen) โดยหลังจากประกาศแยกทางกับ"เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse / 謝霆鋒) อดีตสามีแล้ว ตอนนี้มีข่าวว่าเธอคบเด็กหนุ่มเป็นสมาชิกบอยแบนด์ดังของฮ่องกง
       
       ตามรายงานระบุว่า แอนดี้ เหลียง (Andy Leung / 梁釗峰) นักร้องหนุ่มวัย 27 ปี จากวงบอยแบนด์ C Allstar ของฮ่องกง ได้ปรากฏตัวที่คอนโดของจางป๋อจือเมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนเกิดข่าวลือว่าทั้งคู่กำลังคบหากัน
       
       มีรายงานว่า จางป๋อจือ ได้ชวนแอนดี้มายังที่พักของเธอ หลังเจอกันที่งานแห่งหนึ่ง โดยมีคนเห็นนักร้องหนุ่มถอดแว่นตาและนั่งซบไหล่จางป๋อจือขณะทั้งคู่อยู่ในรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโด ก็เห็นทั้งสองคนอยู่ด้วยกันที่คอนโดของฝ่ายหญิงด้วย ซึ่งเขากล่าวด้วยว่า คืนนั้นแอนดี้ไม่ได้กลับออกมาจากคอนโดจางป๋อจือ
       
       แหล่งข่าวเปิดเผยว่า คู่รักที่กำลังเป็นข่าวลืออยู่ในขณะนี้ พบกันครั้งแรกระหว่างถ่ายแบบเมื่อเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเหล่าสมาชิก C Allstar ต่างก็ร้องขอถ่ายรูปคู่กับนักแสดงสาวเป็นรายคน โดยแอนดี้เองก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย แต่เขาได้ขอแลกเบอร์กับนักแสดงสาวหลังจากเชิญเธอไปดูคอนเสิร์ตของพวกเขา
       
       อย่างไรก็ตาม หลังมีข่าวลือออกไปตามสื่อต่างๆ แอนดี้ได้ออกมายอมรับว่า เขาไปที่คอนโดของฝ่ายหญิงจริง แต่ปฏิเสธเรื่องคบหาดูใจกับฝ่ายหญิง พร้อมระบุว่าเจอกันเพราะเรื่องงานเท่านั้น "ทางวง C Allstar มีคิวต้องแสดงร่วมกับจางป๋อจือซึ่งโชว์จะเกิดขึ้นที่เมืองจีนในเร็วๆนี้ และในวันนั้นผมไปหารือกับเธอเกี่ยวกับการร่วมงานกันที่กำลังจะเกิดขึ้นน่ะครับ สมาชิกวงคนอื่นๆก็จะแยกกันเข้าพบเธอด้วยเช่นกัน"
       
       ซึ่งแอนดี้ ได้อธิบายเพิ่มเติมด้วย ว่าพวกเขาเลือกที่จะพูดคุยปรึกษากันเรื่องงานที่คอนโดของเธอเ พื่อที่ว่าจางป๋อจือจะได้ดูแลลูกๆของเธอไปพร้อมๆกันได้ด้วย

 

 

Manager Online