เปลืองตัวไปรึเปล่า? เอรินะ โอโนะ (Erena Ono) อดีต AKB48 ขายอัลบั้มแลกกอด!!!

       "เอรินะ โอโนะ" (Erena Ono) อดีตสมาชิกของ AKB48 สร้างเสียงฮือฮาขึ้นมาไม่น้อย เมื่อเธอจัดอีเวนต์ที่คล้ายๆกับงาน "จับมือ" แต่เปลี่ยนจากการเพียงสัมผัสมือ เป็นการกอดแทน จนเรียกเสียงวิจารณ์ในมุมต่างๆมากมาย
       
       เป็นความจริงที่ต้องเผชิญ สำหรับสมาชิกที่ออกจากวง AKB48 ซึ่งส่วนใหญ่ต้องพยายามต่อสู้ดิ้นรน เพื่ออยู่ในวงการบันเทิงต่อไปให้ได้ สำหรับการแจ้งเกิดให้ได้ในฐานะศิลปินเดี่ยว เช่นเดียวกับสาววัย 19 เอรินะ โอโนะ ที่ดูเหมือนว่าจะทุ่มเทสุดๆ ด้วยการจัดกิจกรรม กับแฟนคลับเพื่อกระตุ้นยอดขายผลงานเพลง ชนิดถึงเนื้อถึงตัวกันเลยทีเดียว
       
       สาวที่จบการศึกษาจาก AKB48 เมื่อปี 2010 เอรินะ โอโนะ ถือว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงที่มีระดับความนิยมอยู่ในระดับพอใช้ได้ ถูกจัดอันดับให้อยู่ในลำดับที่ 10 และ 15 ในการ "เลือกตั้งทั่วไป" ประจำปี 2009 และ 2010 กระทั่งเมื่อต้องออกจากวงไปตามวาระ สาวคนนี้เคยเปรยว่า ตนเองอาจจะออกจากวงการบันเทิงไปเลย เพื่อไปศึกษาต่อต่างประเทศ แต่สุดท้ายก็เปลี่ยนใจด้วยการเซ็นสัญญากับ LesPros Entertainment หวังจะแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงแทน
       
       อย่างไรก็ตามสุดท้าย เอรินะ โอโนะ จึงกลับมาออกผลงานอีกครั้ง และกลับไปหากลุ่มเป้าหมายแฟนๆ ของ AKB48 ด้วยรูปแบบการโปรโมตเพลงที่ใกล้เคียงกับสมัยเมื่อเธอเคยเป็นสมาชิกของวงไอดอลดัง กับการจัดกิจกรรมคล้ายๆ "อีเวนต์จับมือ" ที่จะเปิดโอกาสให้แฟนๆ ที่ซื้อสินค้าในจำนวนที่กำหนด ได้ใกล้ชิดกับศิลปินอย่างถึงเนื้อถึงตัว
       
       อย่างไรก็ตาม อีเวนต์ ของ เอรินะ โอโนะ อาจจะพิเศษขึ้นไปกว่านั้นเล็กน้อย เพราะแฟนๆ ที่ซื้อแผ่นซีดีทั้งในแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น และแบบธรรมดา ซึ่งมีราคารวมกันประมาณ 10,000 เยน จะได้ใกล้ชิดกับเธอมากไปกว่านั้น โดยไอดอลสาวจะถ่ายภาพพิเศษกับแฟนคลับคนดังกล่าว ซึ่งบางภาพก็พิเศษถึงขั้นที่ว่าเธอจะสวมกอดแฟนคลับเลยทีเดียว
       
       แน่นอนว่าแม้จะทำให้แฟนๆส่วนหนึ่งตื่นเต้น และคนที่ไม่ได้ไปงานบางราย อาจรู้สึกอิจฉาขึ้นมาทันที แต่ในเวลาเดียวกันจากสายตาของคนในวงนอก ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่จะมองว่าอีเวนต์ครั้งนี้ดูจะเกินเลยไปแล้ว ...
       
       "ฉันว่าเธอคงเรียกคนมาอีเวนต์ไม่ได้แน่ ถ้าไม่ทำแบบนี้" ชาวเน็ตรายหนึ่งให้ความเห็นขณะที่อีกคนก็บอกว่า "นี่มันอีเวนต์ของดาราเอวีหรือไง" รวมถึงความเห็นที่ว่า "สุดท้ายแล้ว AKB48 ที่จบการศึกษาแล้วก็จะลงเอยแบบนี้ใช่ไหม" และบางคนก็เขียนคำรุนแรงถึงขั้นที่ว่าการกระทำแบบนี้ไม่แตกต่างอะไรกับ "โสเภณี" เลยทีเดียว

 

 

Manager Online