โฆษณาไอติม หลินจื้อหลิง (Lin Chi Ling) โดนเมาท์เซ็กซี่เกิน

หลังจากที่มีการเผยแพร่โฆษณาไอศกรีมยี่ห้อหนึ่ง โดยมี"หลินจื้อหลิง"  (Lin Chi Ling) นักแสดงสาวชื่อดังเป็นพรีเซ็นเตอร์ ได้มีความเห็นหลั่งไหลมามากมาย โดยวิจารณ์ว่าเธอโชว์หน้าอกของเธอมากไป จนคนสนใจอกอึ๋มมากกว่าไอศกรีม
       
       หลังจากมีการออกอากาศโฆษณาร้านไอศกรีมแบรนด์ดัง ที่ลือกันว่าโฆษณาชิ้นนี้ใช้งบสูงถึง 10.5 ล้านบาท โดยมีนักแสดง-นางแบบสาวสวย หลินจื้อหลิง วัย 38 ปีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมไม่น้อย แต่ส่วนมากเป็นเสียงวิจารณ์แง่ลบที่ระบุว่าเธอทำให้โฆษณาดูเซ็กซี่เกินไป
       
       โดยส่วนมากวิจารณ์ถึงหน้าอกขนาด 34C ของนางแบบสาวที่โผล่พ้นออกมาจากชุดราตรีเกาะอกต่ำ พร้อมกับปะโยคที่ล้อกับผู้ชมว่า "ทุกประสาทสัมผัสของฉันสัมผัสได้"
       
       นอกจากนั้นแล้วยังมีภาพอีกหลายช็อต ที่โคลสอัพมาที่หน้าอกของหลินจื้อหลิง แทนที่จะเป็นไอศกรีม โดยชาวเน็ตบางส่วนได้ต่อว่านางแบบ-นักแสดงดังวัย 38 ปีนี้ว่า "ขายร่างกาย" ขณะที่บางส่วนก็ปกป้องเธอ โดยระบุว่าภาพลักษณ์หวานๆและเสียงใสๆของเธอเหมาะสมกับสินค้าเป็นอย่างมาก
       
       โดยชาวเน็ตรายหนึ่งระบุว่า "ผมน้ำลายไหลเลยขณะดูเธอปล่อยตัวเคลิ้มไปกับไอศกรีม"
       
       ความงามของหลินจื้อหลิง ดูเหมือนว่าจะสะกดคนได้ไม่น้อยทีเดียว แม้แต่ เทรุโยชิ ยูจิมูระ ดาวตลกชื่อดังชาวญี่ปุ่นวัย 48 ปีที่เพิ่งเดินทางไปเยือนไต้หวัน ก็ถึงขั้นเอ่ยปากชมหลังตกตะลึงในความงามของหลินจื้อหลิงเช่นกัน "เธอเซ็กซี่แล้วก็สมบูรณ์แบบมากๆ"

 

 

Manager Online