ซูเปอร์สตาร์ เรน (Rain) ปลดประจำการ

       วันที่แฟนคลับของซูเปอร์สตาร์หนุ่มสัญชาติเกาหลีใต้รอคอยกันมานานถึง 2 ปี ได้มาถึงแล้ว เมื่อ "เรน" (Rain) ได้ปลดประจำการจากภารกิจรับใช้ชาติเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเช้าในเวลาประมาณ 8 โมงเช้าของวันที่ 10 ก.ค.
       
       หลังใช้เวลาทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติมา 2 ปีเต็ม เรน ได้เสร็จสิ้นจากหน้าที่การเป็นทหารเป็นที่เรียบร้อย โดยไอดอลหนุ่มวัย 31 ปี ปรากฎตัวที่หน้าสำนักงานสื่อของกลาโหมเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (10 ก.ค.) ท่ามกลางแฟนคลับถึง 800 ชีวิต และผู้สื่อข่าวอีกมากกว่า 100 คน ที่มารอคอยการกลับมาของซูเปอร์สตาร์คนดังแห่งวงการเพลงเกาหลีใต้
       
       อย่างที่ก่อนหน้านี้ซึ่ง เรน ได้ให้ข่าวล่วงหน้าไปแล้ว ว่าเขาคงจะไม่เสียเวลาวุ่นวายกับวันสำคัญวันนี้จนเกินไป แต่จะขอสิ้นสุดหน้าที่รับใช้ชาติแบบเรียบง่ายไม่ต้องมีพิธีรีตรองให้มากความ โดยเขาได้กล่าวอย่างตรงไปตรงมากับผู้ที่มารอรับการกลับมาในครั้งนี้ว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาเพื่อพบผมในวันนี้ครับ รู้สึกขอบคุณมาตลอด และจะพยายามทำให้ดีที่สุดต่อไป"
       
       แม้จะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงถึง 2 ปีเต็ม แต่ชื่อของ เรน ก็ไม่เคยหายไปจากสื่อของเกาหลีใต้ โดยเฉพาะเรื่องความสัมพันธ์ของเขากับดาราสาว คิมแตฮี (Kim Tae Hee) ที่กลายเป็นข่าวขึ้นมาระหว่างที่เขากำลังเป็นทหาร และยังบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่เมื่อมีกระแสวิจารณ์ว่า เรน อาจจะทำผิดวินัยด้วยการไปออกเดตในเวลาราชการ
       
       โดยหลังจากนี้ เรน จะได้กลับมาสานต่องานในวงการอีกครั้ง และอาจถือว่าเป็นบทใหม่สำหรับซูเปอร์สตาร์หนุ่มรายนี้ กับการทำงานภายใต้ต้นสังกัดใหม่ Cube Entertainment ต่อไป

 

 

Manager Online