เจ็บเจียนตาย โซลบิ (Solbi) เปิดใจโดนปล่อย "คลิปหลุดปลอม"

นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้เปิดใจถึงเรื่องอื้อฉาว ที่มีคนปล่อยคลิปหวิวระหว่างประกอบกิจทางเพศ ของสาวหน้าคล้าย ว่าเป็นสิ่งที่เธอแทบจะทำใจรับกับเรื่องนี้ไม่ได้เลย
       
       ระหว่างออกรายการ Human Documentary ทาง MBC สาว โซลบิ (Solbi) ได้เปิดใจถึง "คลิปหลุดปลอม" ที่มีคนปล่อยคลิปเล่นเซ็กส์ของสาวคนหนึ่ง ที่มีหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับเธอลงอินเตอร์เน็ต จนกลายเป็นที่มาของข่าวฉาว และต้องใช้เวลาพอสมควรกว่าจะพิสูจน์ได้ว่าหญิงในคลิปไม่ใช่เธอ ซึ่งดาราสาวชาวเกาหลีใต้ได้เปิดใจว่า เธอแทบจะรับเรื่องนี้ไม่ไหวเลยทีเดียว
       
       "ทำไมต้องมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับฉันด้วย? ฉันแทบจะรับความเจ็บปวดครั้งนี้ไม่ได้เลยค่ะ เหมือนโดนชกซ้ำแล้วซ้ำอีกบทสังเวียนมวยปล้ำ ฉันแทบจะจำไม่ได้แล้วว่ามันเจ็บแค่ไหนกันแน่ อธิบายให้ชัดฉันอยากจะโดนน็อกไปเลยจะดีกว่า อยากจะทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างไป ... รู้ว่าต้องเจอกับเรื่องนี้ไปอีกนาน ต้องแบกสิ่งนี้ไปอีก เหมือนเป็นภาระที่หนักมากๆ"
       
       ย้อนหลังไปเมื่อปี 2009 มีชุมชนออนไลน์ และบล็อคหลายๆแห่ง รวมถึงเว็บหนังโป๊อีกจำนวนไม่น้อย ได้ปล่อยคลิปความยาว 30 นาที ที่มีชื่อว่า "คลิปปล่อยโดยผู้จัดการของ โซลบิ คุณภาพชัดมาก" ที่มีภาพของหญิงสาวผู้ซึ่งใบหน้าชวนให้นึกถึงเธออยู่เหมือนกัน แต่ดาราสาวก็ยังยืนยันมาตลอดว่านั่นไม่ใช่เธอ อย่างไรก็ตามคนก็ยังเชื่อกันว่านี่คือ "คลิปหลุด" ของ โซลบิ ซึ่งข่าวฉาวครั้งนั้นถึงกับทำให้เธอต้องเลิกกับแฟนหนุ่ม จนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็พิสูจน์ว่าผู้หญิงในคลิบไม่ใช่เธอจริงๆ ต่อมาจึงมีการดำเนินคดีกับผู้ปล่อยคลิปได้ในที่สุด
       
       ซึ่งในวันที่ 9 พ.ย. 2011 หน่วยสอบสวนทางไซเบอร์ของเกาหลีใต้ได้เปิดเผยว่า มีคนจำนวน 5 คน ที่โดนตั้งข้อหาในเรื่องนี้ โดยรายหนึ่งอ้างกับเจ้าหน้าที่ว่าเขาปล่อยคลิปดังกล่าวลงเน็ต เพราะทำไปแบบ "สนุกๆ" เท่านั้น

 

 

Manager Online