หล่อสวยช่วยไม่ได้ เจิ้งอี้เจี้ยน (Ekin Cheng) - หลินจือหลิง (Lin Chi Ling) ครองตำแหน่งนักแสดงยอดแย่

       นักแสดงหนุ่มชาวฮ่องกง และนางแบบซูเปอร์โมเดลชาวไต้หวันถูกโหวตให้เป็นนักแสดงชาย-หญิงยอดแย่ของวงการภาพยนตร์จีนในช่วงครึ่งปีแรกของ 2013
       
       เว็บไซต์ Yes Entertainment ได้เปิดให้ชาวจีนได้โหวตเลือกผลงานยอดแย่ และนักแสดงยอดแย่จากหนังในครึ่งปีแรก ที่ปรากฏว่ามีหนังดังๆ ติดอันดับเข้ามาหลายเรื่อง อาทิ Natural Born Lovers ของ จางจื่อหลิน, Badges Of Fury หนังบู๊เรื่องใหม่ของ หลี่เหลียนเจี๋ย (Jet Li), Tiny Times หนังวัยรุ่นสุดดังแห่งปี แม้แต่ The Grandmaster ของ หว่องกาไว ที่มี เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) เป็นนักแสดงนำก็ถูกโหวตให้ติดอันดับเข้ามาด้วย
       
       โดยหนังที่ถูกโหวตให้เป็นหนังที่แย่ที่สุดในรอบ 6 เดือนแรกก็คือ Switch ที่ หลิวเต๋อหัว (Andy Lau) แสดงคู่กับ หลินจือหลิง (Lin Chi Ling) หนังที่ดารานำอย่าง หลิวเต๋อหัว ยังยอมรับว่าไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และปรับทุกข์กับสื่อมวลชนว่าต่อไปเขาคงจะพิถีพิถันกับการเลือกงานมากกว่านี้
       
       สำหรับดารายอดแย่ตกเป็นของสาวสวยแห่งไต้หวันอย่าง หลินจือหลิง นั่นเอง แม้เธอคนนี้จะเปิดตัวในวงการหนังอย่างสวยงามด้วย Red Cliff แต่หลังจากนั้นกลับเล่นหนังที่โดนวิจารณ์ว่าแย่ติดต่อกันหลายเรื่อง ส่วนดาราชายยอดแย่ตกเป็นของ เจิ้งอี้เจี้ยน (Ekin Cheng / 鄭伊健) จากผลงานล่าสุด Saving General Yang (忠烈楊家將) ที่คนลงคะแนนกันกว่า 4,000 เสียง ว่าสำหรับผลงานเรื่องนี้ดาราหนุ่มชาวฮ่องกงแสดงหนังได้แย่จริงๆ แทบไม่สามารถสื่อความรู้สึกใดๆได้เลย

 

 

Manager Online