โยมินจอง (Yeo Min Jung) รับตั้งใจโชว์ลิง แต่อกเปิดอุบัติเหตุจริง

       หลังสร้างความฮือฮาทำนมหกบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์ที่เกาหลีใต้ ดาราสาว “โยมินจอง” (Yeo Min Jung) ได้กล่าวถึงข้อหาที่หลายคนสงสัยว่าเธอจะตั้งใจทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นเอง หวังสร้างชื่อในชั่วข้ามคืน ว่าแม้เธอจะตั้งใจโชว์ความเซ็กซีของใต้กระโปรงนิดๆ หน่อยๆ จริง แต่ก็ไม่ได้ตั้งใจทำเสื้อหลุด เพื่อโชว์หน้าอกแน่นอน
       
       กลายเป็นข่าวใหญ่ให้คนได้พูดถึงกันอยู่พักใหญ่ ล่าสุดดาราสาวล่าสุด โยมินจอง ได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจกับ Sports Seoul และยืนยันว่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับเธอบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์ที่ปูซานนั้นเป็นอุบัติเหตุจริงๆ
       
       “ฉันตั้งใจจะโชว์กางเกงในนิดหน่อยน่ะค่ะ แต่ที่หน้าอกหลุดไม่ได้ตั้งใจแน่ๆ ตั้งแต่เช้าแล้วที่ชุดของฉันมีปัญหา ตอนที่เดินพรมแดง ได้ยินเสียงอะไรขาด เลยพยายามจะจับสายเดี่ยวของชุดเอาไว้ แต่ทำแบบนั้นไปแล้วกลับยิ่งแย่กว่าเดิม คนพูดกันว่าฉันตั้งใจทำให้มันเกิดขึ้นเอง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่แน่นอน”
       
       ดาราสาวยังอธิบายต่อไปว่า “ฉันเช่าชุดมาเอง แต่มันไม่ค่อยพอดีตัวเท่าไหร่ เลยพยายามจะแก้ไขเอง เพราะชุดมันผ่าข้าง แล้วก็เปิดหลังด้วย เลยเลื่อนหลุดออกมาอยู่เรื่อยๆ แม่ของฉันพยายามจะเย็บชุดด้านซ้ายด้วยด้ายแล้ว แต่ก็หลุดออกมาจนได้ จริงๆ ก็เป็นชุดที่สวยดี แต่ฉันน้ำหนักตัวเกินนิดหน่อย เลยใส่แล้วก็ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่
       
       อันที่จริงแล้ว โยมินจอง ไม่ใช่ดาราสาวคนแรกที่สร้างความฮือฮา และเป็นที่รู้จักขึ้นมาทันทีหลังร่วมเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์ระดับชาติ ก่อนหน้านี้ดาราสาว โออินเฮ (Oh In Hye) ก็เคยสร้างความเกรียวกราวในลักษณะนี้เช่นเดียวกันในเทศกาลภาพยนตร์ที่เมืองปูซานเมื่อปี 2011 ซึ่งเธอก็ให้คำอธิบายเรื่องที่ชุดราตรีสีส้มในวันนั้น ดูจะเปิดเผยเนื้อเปิดเผยตัวมากเกินพอดี ว่ามาจากสาเหตุชุดไม่พอดีตัวเช่นเดียวกัน

 

 

Manager Online