เซเวน (Se7en) เจอโทษโดนขังคุกทหาร เซ่นคดีเข้าอาบอบนวด

เรียกได้ว่าเจอโทษหนักทีเดียวสำหรับ “เซเวน” (Se7en) นักร้องหนุ่มชื่อดังที่กำลังเข้ารับการเกณฑ์ทหารอยู่ในกองทัพบกของประเทศเกาหลีใต้ โดยเจ้าตัวต้องรับโทษนอนคุกทหารเซ่นคดีที่แอบเข้าอาบอบนวดขณะรับใช้ชาติ
       
       โดยกระทรวงกลาโหมของเกาหลีใต้ได้เคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ ว่าจะจัดการลงโทษเหล่าพลทหารดาราที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมเมื่อตอนที่ออกประกาศยกเลิกหน่วยพลทหารดารา ซึ่งล่าสุดทางกระทรวงได้ออกมาเผยถึงบทลงโทษ ที่เตรียมให้กับพลทหารดาราที่แหกกฎแล้ว
       
       โดยพลทหารชอย (เซเวน) และ พลทหารอี (ซางชู / Sang Chu) ที่ออกจากหอพักโดยไม่ได้รับการอนุญาตเพื่อไปนวด ถูกตัดสินลงโทษจำคุกทหารเป็นเวลา 10 วัน ส่วนพลทหารดารารายอื่นอีก 5 คน โดนตัดสินจำคุกทหารเป็นเวลา 4 วัน จากเหตุพกพาโทรศัพท์มือถือ และพลทหารรายสุดท้ายโดนตัดสินทัณฑ์บนถูกกักบริเวณเป็นเวลา 10 วัน เนื่องจากออกไปดูหนังในยามวิกาล
       
       ซึ่งทางกระทรวงกลาโหมได้กล่าวถึงบทลงโทษที่เกิดขึ้นกับ 2 นักร้องดังว่า “พลทหาร 2 รายแรก ได้ไปเข้าร้านนวดหลังจากแสดงคอนเสิร์ต พวกเขาพากันไปที่ร้านนวดแผนจีนก่อนจากนั้นก็ไปนวดแผนไทย แต่ทั้งสองแห่งต่างก็ปิดทำการหมดแล้ว ดังนั้นพวกเขาสองคนเลยพากันไปร้านอาบอบนวดอีก 2 แห่งที่ยังเปิดบริการอยู่ในช่วงกลางดึก อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ได้กลับออกมา หลังจากรู้ว่าที่นั่นเป็นสถานที่แบบไหน ทางเราได้ตัดสินว่าพวกเขาตั้งใจจะไปนวดจริงๆ โดยไม่ได้มีเจตนาจะไปเที่ยวหญิงค้าบริการ อย่างไรก็ตามเราได้ตัดสินลงโทษพวกเขาให้เข้าคุกทหารแล้ว เนื่องจากฝ่าฝืนกฎจากการไม่ยอมสวมใส่เครื่องแบบทหาร และยังออกนอกหอพักโดยไม่ได้รับอนุญาตจากผู้บังคับบัญชาด้วย

 

 

Manager Online