เซเลนา (Selina) S.H.E เลิกอาย ขึ้นเวทีโชว์รอยแผลเป็นอุบัติเหตุไฟไหม้

"เซเลนา" (Selina) นักร้องสาวจากเกิร์ลกรุ๊ปดังของไต้หวันอย่าง S.H.E ได้ตัดสินใจเลิกปิดบังรอยแผลเป็นจากอุบัติเหตุไฟไหม้ที่ทำให้เธอต้องเสียโฉมแล้ว โดยระหว่างขึ้นคอนเสิร์ตที่มาเลเซีย เจ้าตัวสุดมั่นใส่ชุดสวยโชว์ผิวขาวโดยไม่ปิดบังรอยแผลเป็นเลยแม้แต่น้อย
       
       เซเลนา นักร้องสาววัย 31 ปี จากวง S.H.E เกิร์ลกรุ๊ปดังจากไต้หวัน ที่เคยเจออุบัติเหตุไฟไหม้กลางกองถ่ายทำละครที่เซี่ยงไฮ้จนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดนไฟไหม้ผิวหนังบริเวณแขน, ขา และหลัง ซึ่งเป็นแผลไฟไหม้รุนแรงระดับ 3 กลายเป็นแผลฉกรรจ์ ตั้งแต่เดือน ต.ค. ปี 2010 โดยช่วงเวลานั้นนอกจากนักร้อง-นักแสดงสาวต้องเข้ารับการฟื้นฟูร่างกายแล้วเธอยังต้องเข้ารับการฟื้นฟูด้านจิตใจด้วย
       
       และล่าสุดกับการขึ้นคอนเสิร์ต 2gether4ever ของ S.H.E ที่บัตรขายหมดเกลี้ยงในกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เซเลนา ก็เลิกอายกับแผลเป็นบนเรือนร่างของตนเองและหันมาใช้ชีวิตตามปกติ แต่งตัวสวยโดยไม่ปกปิดแผลเป็นตามร่างกายของตนเองอีกต่อไป เช่นเดียวกับเพื่อนร่วงวงทั้ง ฮีบี เทียน (Hebe Tian) วัย 30 ปี และ เอลลา เฉิน (Ella Chen) วัย 32 ปี ที่แต่งตัวในสไตล์เดียวกันขณะขึ้นแสดง
       
       ในช่วงที่มีการโซโลเดี่ยวของเซเลนา ได้มีการฉายภาพขณะที่เธอต้องทำกายภาพบำบัดจากการบาดเจ็บดังกล่าวด้วย ทำเอาแฟนๆของเซเลนาต่างรู้สึกเจ็บปวดไปพร้อมกับเธอ ก่อนที่ในตอนท้ายของคลิปนักร้องสาวจะยิ้มให้กล้องอย่างเต็มที่ เพื่อเบรกอารมณ์ศร้าของแฟนๆ
       
       โดยในคอนเสิร์ตช่วงที่เรียกน้ำตาจากบรรดาแฟนๆได้มากที่สุด คือตอนที่เซเลนา บอกต่อผู้ชมนับหมื่นคนในฮอลล์ว่าเธอแต่งเพลง Dream ขึ้นมาซึ่งถูกปล่อยออกมาตั้งแต่เดือน ธ.ค. ปี 2011 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ EP ที่ชื่อว่า Dream A New Dream ซึ่งแฟนๆในฮอลล์ต่างตะโกนพร้อมกันว่า "เซเลนา เจียโหย่ว" หรือ "เซเลนา สู้ๆ" ก็ทำให้เซเลนา แทบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว
       
       "โอ้ ที่รัก ทำไมทุกคนถึงตะโกนให้กำลังใจกันแบบนี้ล่ะคะ? ก่อนหน้านี้ยังรู้สึกโอเคอยู่เลย แต่ตอนนี้ฉันคิดว่ากำลังจะร้องไห้แล้ว"
       
       โดยเจ้าตัวยังได้กล่าวต่อไปถึงช่วงที่มืดมนที่สุดในชีวิตตนเองด้วย "ตอนที่ฉันแต่งเพลง Dream ชีวิตฉันต้องเจอกับช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุด ฉันไม่สามารถมีความสุขได้เลย และส่วนมาก ฉันทำได้แค่กอดสามีของฉันไว้แล้วก็ร้องไห้ออกมา แต่ดูฉันตอนนี้สิคะ ตอนนี้ฉันสามารถหัวเราะแล้วก็กระโดดโลดเต้นได้แล้ว " นักร้องสาวกล่าวก่อนจะกลับมาเสียงสั่นเครืออีกครั้ง
       
       "และการเดินทางมาที่นี่ ในที่สุดฉันก็ได้ว่ายน้ำในสระเหมือนกับคนอื่นๆแล้ว มันไม่ใช่แค่ความฝันอีกต่อไปแล้วค่ะ"

 

 

Manager Online