อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) โต้ข่าวเลื่อนงานแต่ง บอกไม่เคยวางแผนจัดพิธีแต่งงาน

หลังมีข่าวลือแพร่ไปทั่วเมื่อเช้านี้ ว่าอีฮโยรี (Lee Hyo Ri) ดีวาสาวของเกาหลีได้ประกาศเลื่อนงานแต่งงาน โดยข่าวอ้างว่าคนรู้จักของเธอได้รับหมายยกเลิกงานแต่งที่เดิมกำหนดจัดขึ้นในเดือน ก.ย. งานนี้ อีฮโยรีรีบออกมาชี้แจงบอกไม่มีการเลื่อนเพราะไม่เคยวางแผนจัดพิธีแต่งงานตั้งแต่แรกแล้ว
       
       อีฮโยรี นักร้องสาวชื่อดังถึงขั้นต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ของเธอเลยทีเดียว หลังมีข่าวลือแพร่ไปทั่วว่าเธอสั่งเลื่อนพิธีแต่งงานที่กำหนดจัดขึ้นในเดือน ก.ย. ออกไปก่อน โดยงานนี้เจ้าตัวรีบชี้แจงว่า เธอและอีซางซุนแฟนหนุ่มไม่เคยวางแผนมีพิธีแต่งงานใหญ่โตกันตั้งแต่แรกแล้ว
       
       "เริ่มต้นเช้านี้ ด้วยข่าวที่เขียนเกี่ยวกับงานแต่งงานของฉันว่าถูกเลื่อนออกไปก่อน.. อาจจะมีหลายคนเลยที่กังวลว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่^^ เริ่มแรกเลย เราไม่เคยคิดจะจัดพิธีแต่งงานใหญ่โตหรูหราอยู่แล้วค่ะ เราวางแผนกันว่าจะมีแค่กินข้าวกันระหว่างพ่อแม่เราแล้วก็สมาชิกในครอบครัว จัดให้มีการพบปะกันระหว่างสองครอบครัว ซึ่งนั่นถือว่าเป็นการแต่งงานของเราแล้วค่ะ"
       
       "คือนานมาแล้ว ที่ฉันฝันอยากจะมีงานแต่งงานแบบเล็กๆเรียบง่าย ซึ่งพี่ซางซุนและครอบครัวเราต่างก็เห็นด้วย ดังนั้นเราเลยตัดสินใจจะแต่งงานกันโดยไม่ต้องมีพิธีค่ะ เพราะว่ามันเป็นวันที่สำคัญมากๆ ฉันเลยหวังว่ามันจะเกิดขึ้นแค่ครั้งเดียวในชีวิต ฉันอยากทำให้มันเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามีความหมายที่สุด ร่วมกับผู้ชายของฉันแล้วก็ครอบครัวของเราค่ะ"
       
       "สำหรับคนรู้จักอีกหลายคน ที่อยากจะมาแสดงความยินดีกับเราถ้าเราจัดพิธีแต่งงานขึ้น... เนื่องด้วยก่อนหน้านี้ฉันไม่ได้ขอบคุณเป็นรายบุคคลเลย ฉันขอกล่าวขอบคุณไว้ตรงนี้เลยนะคะ ฉันจะอยู่อย่างมีความสุขค่ะ"

 

 

Manager Online