โจลิน ไช่ (Jolin Tsai) เปิดปากครั้งแรกถึงสัมพันธ์รัก เจย์ โจว (Jay Chou)

นับได้ว่าข่าวคราวระหว่าง 2 นักร้องดัง "โจลิน ไช่" (Jolin Tsai) และ "โจวเจี๋ยหลุน" หรือ "เจย์ โจว" (Jay Chou) ได้ยุติไปนานแล้ว หลังทั้งคู่เคยมีข่าวเป็นแฟนกัน สมัยกระแสไต้หวันกำลังมาแรง โดยตอนนี้ต่างฝ่ายต่างมีคนรักใหม่แล้ว ทำให้ "โจลิน"ยอมเผยถึงเรื่องดังกล่าวเป็นครั้งแรก
       
       ระหว่างการให้สัมภาษณ์ทางสถานีวิทยุแห่งหนึ่ง ขณะกำลังพูดถึงเรื่องราวของตนเอง โจลิน ก็ได้เปิดเผยถึงช่วงเวลาอกหักของตนเองที่ใช้เวลายาวนานถึงหนึ่งปี กว่าจะเดินออกมาจากความสัมพันธ์ครั้งเก่าได้
       
       โดยโจลิน ได้เผยว่า ความรักระหว่างเธอกับเจย์ โจว ไม่ได้เปิดเผยต่อสื่อ และเป็นสัมพันธ์รักที่จริงจังมั่นคง จนกระทั่งเจย์ โจว ได้ไปพบรักกับ แพตตี โหว (Patty Hou) เมื่อเดือน ก.พ. ปี 2005 ซึ่งในเวลานั้นมีข่าวต่างๆออกมามากมาย แต่โจลิน ก็ยังคงปฏิเสธสัมพันธ์รักระหว่างเธอกับเจย์ โจว ถึง 2 ครั้ง ด้วยกันเมื่อเจอสื่อถามถึงเรื่องของเจย์ หลังมีข่าวลือรักครั้งใหม่ของเขาหลุดออกมา
       
       โดยหลังจากนั้นไม่นาน ภาพถ่ายสุดสวีทระหว่างเจย์ โจว กับ แพตตี โหว ที่ควงกันที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นถูกเผยแพร่ไปทั่ว โจลินกล่าวว่า ตอนนั้นเธอยังลังเลที่จะเลิกกับเขา แม้จะมีภาพถ่ายหลุดออกมาแล้วก็ตาม "ตอนนั้นฉันทนไม่ได้ที่จะปล่อยเขาไป และคิดหาหนทางให้ความสัมพันธ์ของเรากลับมาดีเหมือนเดิม"
       
       อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ก็ต้องแยกทางกันไปในที่สุด หลังจากที่เจย์เป็นฝ่ายขอเลิกก่อน โดยโจลินเองยอมรับว่า เธอรู้สึกเกลียดคู่ของเจย์กับแพทตีมากๆ โดยโจลินแชร์ความรู้สึกว่า เธอต้องคอยวิ่งหนีไม่อยากพบหน้าฝ่ายชาย เมื่อตอนที่ต้องโคจรเจอกันตามงานอยู่บ่อยครั้ง และใช้เวลานานนับปี กว่าจะเริ่มทำใจได้ แต่ในช่วงหลายปีมานี้ ทั้งโจลินและเจย์ โจว ต่างวนเวียนมาเจอกันตามงานต่างๆอยู่เสมอ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ทั้งคู่ต่างก็ลืมความบาดหมางในอดีตได้แล้ว โดยตอนนี้ต่างฝ่ายต่างก็มีสัมพันธ์รักจริงจังกับคนรักใหม่ ส่วนทางแพทตี โหว ก็แต่งงานกับหนุ่มอื่นไปเรียบร้อยแล้ว
       
       เมื่อถูกถามว่าเธอยังคงมีความรู้สึกเกลียดชังเจย์ โจว อยู่หรือไม่ โจลินรีบตอบทันทีว่าไม่มีแล้ว "ไม่มีแล้วค่ะ ตอนนี้ฉันไม่เป็นไรแล้ว ถ้าเราต้องขึ้นเวทีเดียวกันก็สบายมากค่ะ ฉันรู้จักตัวตนของเขาเป็นอย่างดี ตอนนี้เราต่างเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ"

 

 

Manager Online