ดูใจมา 6 ปี อีโบยอง (Lee Bo Young) - จีซอง (Ji Sung) เตรียมลั่นระฆังวิวาห์

       นักแสดงสาว "อีโบยอง" (Lee Bo Young) และแฟนหนุ่ม "จีซอง" (Ji Sung) ประกาศข่าวดี เตรียมตัวจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ ในงานที่จะจัดขึ้นในเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้ หลังคบหากันมานาน
       
       หลังคบหาดูใจกันมามากกว่า 6 ปี ล่าสุด อีโบยอง และ จีซอง ได้เขียนจดหมายด้วยลายมือ โพสต์ในเว็บไซต์แฟนครับอย่างเป็นทางการ เพื่อประกาศข่าวดี สำหรับวันวิวาห์ที่จะมีขึ้นในวันที่ 27 ก.ย.
       
       ดาราหนุ่มสาวทั้งสองคนพบกันครั้งแรกระหว่างร่วมงานในซีรีส์ Save the Last Dance for Me ของ SBS เมื่อปี 2004 ที่ฝ่ายชายรับบทพระเอก ส่วนฝ่ายหญิงเป็นตัวรอง อย่างไรก็ตามไม่ได้มีข่าวการคบหากันออกมาในตอนนั้นทันที จนกระทั่งปาปารัสซีได้ภาพระหว่างนักแสดงหนุ่มสาวทั้งสองใช้เวลาส่วนตัวด้วยกันในปี 2007 ทั้งคู่จึงยอมรับว่ากำลังดูใจกันอยู่
       
       โดยส่วนหนึ่งของจดหมายประกาศข่าวดีของ อีโบยอง และ จีซอง มีใจความว่า "ด้วยความเชื่อมั่น และความรักที่พวกเราสร้างมาด้วยกันเป็นเวลายาวนาน ได้นำไปสู่การแต่งงานกันในที่สุด และหลังจากนี้เราก็จะพยายามกันต่อไป ให้ความเคารพ และมอบความรักให้แก่กันอย่างที่ทำอยู่ในตอนนี้ ช่วยอวยพรให้เราด้วย"
       
       สำหรับอีโบยองวัย 34 ปี เป็นทั้งนางแบบ และนักแสดง ที่มีผลงานในภาพยนตร์ และซีรีส์หลายเรื่อง อาทิ My Brother, Once Upon A Time, My Daughter Seo-young และกำลังโด่งดังอยู่กับซีรีส์ฮิต I Hear Your Voice ที่กำลังแพร่ภาพทาง SBS ในขณะนี้ ส่วน จีซอง วัย 36 ปี มีผลงาน อาทิ The Land of Professionals, New Heart และ Beating Heart เป็นต้น

 

 

Manager Online